Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Phim Ender's Game sẽ có một chiếc xe rất đẹp do Audi thiết kế

I robot audi pic

Tất nhiên chiếc xe rất đẹp đó không phải là chiếc ở hình trên, vốn được Audi vẽ cho phim I, Robot mà các bạn đã biết, mình đem hình đó ra để nhắc lại một tí thôi, xe Audi đã từng thiết kế xe concept cho phim rồi, và thậm chí hãng cũng đem ít nhiều nét đẹp của mẫu concept RSQ này vào siêu xe Audi R8, chỉ cần quan sát một ít thôi là bạn sẽ thấy nhiều điểm tương đồng.

Mẫu xe Audi vẽ cho phim Ender's Game còn đẹp hơn mẫu I, Robot này nữa, vì cũng cả chục năm trôi qua từ bộ phim đó rồi còn gì, hình ảnh của nó đây, Audi gọi mẫu này là Fleet Shuttle Quattro (FSQ). Hồi xưa mình rất mê mẫu concept RSQ, nhưng bây giờ đặt cạnh FSQ này thì mẫu RSQ bổng trở nên lạc hậu quá!.

ku-bigpic

Mời bạn xem trailer của phim, xem xong thì chúng ta nói tiếp về chiếc xe.


Theo Trailer thì có vẻ phim sẽ rất hay, nói về cuộc chiến vũ trụ, mà con nít thời tương lai sẽ phải chiến đấu ở đó, dự kiến tháng 11 này là ra rạp rồi.

"Hình ảnh thực" của xe chụp từ trailer

original

Và thêm hình lúc còn trên giấy



Ông Frank Rimili, Đại diện thiết kế của hãng xe Đức này đã phát biểu như sau: "Audi thiết kế chiếc Fleet Shuttle Quattro như là một sự dự đoán của chúng tôi về thế giới tương lai, và việc vẽ chiếc xe này cũng giống như là chỉnh sửa một bộ vest cho phù hợp hoàn cảnh vậy, chúng tôi phải đảm bảo thiết kế của chiếc xe phù hợp với thế giới trong phim Ender's Game, đồng thời phải chú ý để đảm bảo giá trị thương hiệu Audi không bị thay đổi"

Cá nhân mình thì thấy mẫu xe này và mẫu trong phim I, Robot cũng hơi hơi giống nhau, nhìn là biết Audi ngay, chỉ có điều bánh xe mới không phải hình cầu, chiếc xe có nhiều chi tiết hơn và hiện đại hơn nữa. Thứ hai là hình như mình thoáng thấy chiếc xe này có thể bay được, các bạn tinh mắt hơn xem giúp mình xem đúng không nhé.

Hy vọng là Audi sẽ mang những nét mới trong mẫu concept này vào một siêu xe mới, R9 chẳng hạn!

Mình sẽ có bài giới thiệu về phim Ender's Game trong nay mai, hẹn gặp lại các bạn.