Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

HifiClub chính thức phân phối 3 thương hiệu âm thanh Raidho Acoustics, MasterSound và Living Voice

hificlub.

Công ty HifiClub vừa cho biết họ đã trở thành nhà phân phối chính thức và độc quyền của 3 sản phẩm cao cấp gồm: thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh Raidho Acoustics của Đan Mạch, Living Voice của Anh và âm ly đèn MasterSound của Ý, ngoài những thương hiệu quen thuộc đang được họ kinh doanh như Dynaudio, Nordost, T+A, Plinius, Rotel, VPI... Các sản phẩm có mặt ở cửa hàng của Hificlub.vn đều được lựa chọn với những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất theo xu hướng của thế giới để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Cũng trong dịp này đại diện của HifiClub cho biết công ty sẵn sàng nhận hỗ trợ bảo hành cho các sản phẩm âm thanh xách tay của các thương hiệu kể trên, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng những thiết bị cao cấp của mình.

Thương hiệu sản xuất loa Living Voice được thành lập năm 1991 ở Derbyshine, Anh Quốc bởi nhà thiết kế Kevin Scott. Hiện tại họ đang có 2 dòng sản phẩm chính là Auditorium, Vox Olympian và phụ kiện kệ máy The Living Voice G8. Trong đó dòng loa Auditorium là các sản phẩm chủ lực sẽ được HifiClub phân phối ở VN. Các model loa Auditorium có giá bán dao động từ 120 triệu tới 350 triệu đồng/cặp.

Thương hiệu thứ 2 là Raidho Acoustics, thuộc tập đoàn Dantax Group, còn rất trẻ với tuổi đời chỉ 10 năm, ra đời ở Đan Mạch cùng nhà sáng lập Lars Kristensen. Trong dịp ra mắt thị trường VN này, ông Lars cũng đã có mặt để chia sẻ đôi điều về những sản phẩm của Raidho, theo đó, họ quan niệm rằng "củ loa" (driver) là yếu tố quan trọng nhất của một bộ loa, còn "thùng loa" (cabinet) là thứ yếu. Do đó họ đã tập trung tất cả nguồn lực để phát triển củ loa tốt nhất có thể. Có mặt ở VN sẽ là 2 dòng loa C series và D series của Raidho, trong đó D series được chế tác cực kì công phu với củ loa được phun phân tử kim cương lên bề mặt để gia tăng độ cứng cũng như độ bền cho sản phẩm lên mức cao nhất. Để so sánh giữa C series với D series, ông Lars cho biết giá bán của chúng sẽ như "một trời một vực".

Ngoài ra, gỗ làm thùng loa cũng được Raidho chọn lựa rất kĩ, ông Lars cho biết các kĩ sư của Raidho đã đi tìm những cây gỗ óc chó bị sâu bệnh, có những vùng gỗ bị phù nề (bệnh ung thư của cây cối), cắt những chỗ đó về và gia công ra những bộ loa. Và Lars cũng chính là người cuối cùng nghe thử những bộ loa đó trước khi bán chúng ra thị trường cho chúng ta thưởng thức.

Cuối cùng, thương hiệu mới xuất hiện ở HifiClub là MasterSound, một công ty gia đình ở Ý từng đưa ra thị trường mẫu âm ly đèn đầu tiên vào năm 1947. Hiện nay MasterSound đang kinh doanh những mẫu âm ly đèn thuộc dòng cao cấp trên thị trường, được định vị ở Class A. Ưu tiên hàng đầu của họ là chất lượng sản phẩm, do đó tất cả thành phẩm và linh kiện đều được làm bằng tay nhằm chú trọng tới độ hoàn thiện cao nhất cho từng sản phẩm được làm ra. 2 sản phẩm đầu tiên của MasterSound sẽ được phân phối là âm ly đèn tích hợp Evolution 845 và Compact 300B.

Cửa hàng của Hificlub hiện có mặt ở tòa nhà Vincom Center A (171 Đồng Khởi, TP. HCM), ở quầy số B1-12AS (Hificlub.vn) và B1-19 (dhouse.vn).


hificlub (1).hificlub (2).hificlub (3).hificlub (4).hificlub (5).hificlub (6).hificlub (7).hificlub (8).hificlub (9).hificlub (10).hificlub (11).hificlub (13).hificlub (14).hificlub (15).hificlub (16).hificlub (17).hificlub (18).hificlub (12).hificlub (1).hificlub (2).hificlub (3).hificlub (4).
[/gallleria]