Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

[Rò rỉ] HTC Harmony - thiết bị chạy WP8 GDR3 của HTC với thiết kế giống One?

HTC_Harmony_01.
Hình minh họa.

Bên cạnh những screenshot rò rỉ về bản cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Bittersweet shimber của Nokia thì mới đây, The Verge cũng đã lên tiếng xác nhận về tính xác thực của các screenshot cũng như các tính năng sẽ có. Thêm vào đó, Tom Warren đến từ The Verge cũng tiết lộ rằng Microsoft hiện đang thử nghiệm bản cập nhật và sẽ gới thiệu lần đầu tiên trên Nokia Lumia 1520 (tên mã Bandit) và HTC Harmony?

HTC_Harmony_02.

HTC Harmony tên một thiết bị từng được "chuyên gia rò rỉ" I_SH*T_KARMA tiết lộ trên mạng Reddit. Hồi tháng 6, từng có tin đồn về một thiết bị mới của HTC với thiết kế tương tự One nhưng chạy Windows Phone 8, màn hình từ 4 đến 5" Full-HD. Với việc phiên bản GDR3 của WP8 hỗ trợ chuẩn màn hình này thì sự hiện diện của HTC Harmony không phải là không có khả năng.

HTC thường có thói quen phát triển 1 thiết bị tạo dấu ấn với mỗi phiên bản WP8, trước đây là HTC 8X và hy vọng Harmony sẽ là "lá cờ đầu" của HTC với bản cập nhật quan trọng GDR3. Tinh Tế sẽ tiếp tục cập nhật thông tin rò rỉ về chiếc máy này.