Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

HTC One M8 phiên bản vỏ nhựa sẽ ra mắt vào đầu tháng tới, giá bằng 1 nửa so với bản vỏ kim loại?

2449310_untitled-10.

Theo báo cáo từ trang tin TMTpost, hãng HTC đang chuẩn bị phát hành phiên bản vỏ nhựa của chiếc smartphone HTC One M8 sớm nhất là vào đầu tháng tới. Ngoài khác biệt về chất liệu vỏ và giá bán, còn các thông số kỹ thuật của cả 2 phiên bản vẫn hoàn toàn giống nhau. Báo cáo cho biết HTC sẽ bán phiên bản vỏ nhựa của One M8 với mức giá khoảng 3000 nhân dân tệ (khoảng 480 đô la) tại thị trường Trung Quốc, rẻ hơn 1 nửa so với phiên bản ban đầu vỏ kim loại đã bán ra với giá 850 đô la.

Mặc dù chiến lược vỏ nhựa giá rẻ kèm theo phiên bản vỏ kim loại đã được Apple thực hiện nhưng không mấy thành công với chiếc iPhone 5C, tuy nhiên theo giới phân tích thì thị trường điện thoại Android lại hoàn toàn khác so với iOS. Đối với Android thì có thể phiên bản vỏ nhựa sẽ thật sự là một ngôi sao mới của HTC. Trong lịch sử, Samsung cũng đã rất thành công với doanh thu bán các mẫu điện thoại vỏ nhựa của mình và liên tục dẫn đầu thị trường Android trong thời gian khá dài.

Ngoài phiên bản vỏ nhựa của HTC One M8, theo một số báo cáo thì HTC cũng sẽ chuẩn bị cho ra mắt chiếc HTC One M8 Mini và 1 mẫu phablet M8 trong năm nay. Theo một số ý kiến dự đoán, hiện tại Samsung vẫn là người dẫn đầu thị trường điện thoại Android, tuy nhiên với chiến thuật đa dạng hóa các phiên bản mà HTC đang thực hiện được dự kiến sẽ là một đối thủ trực tiếp của Samsung trong thời gian tới.

Theo Bgr, TMTpost