Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Hãng phim mời 2 người anh em của Paul Walker tham gia hoàn thành Fast & Furious 7

paul-walker.

Facebook của nhà làm phim Fast & Furious vừa đưa ra thông báo rằng họ đã mời 2 người anh em của Paul Walker, là Cody Walker và Caleb Walker, để tham gia hoàn tất những cảnh cuối của bộ phim Furious 7. Hồi tháng 11 vừa qua, Paul Walker và người bạn thân Roger Rodas không may tử nạn khi đang tham gia một buổi chạy xe đường phố cho chương trình từ thiện. Chiếc Porsche Carrera GT của Paul do Roger điều khiển đã không may bị mất lái và tông vô lề đường, phát nổ ngay sau đó.

Không lâu sau khi Paul chết thì Universal Pictures tuyên bố hoãn không thời hạn ngày phát hành tập phim Furious 7. Trước khi tập 6 ra đời thì nhà sản xuất đã công bố rằng họ quyết định chia kịch bản phim làm 2 phần là Furious 6 và Furious 7, rồi thực hiện lần lượt và phát hành cách nhau 2 năm. Hãng phim cho biết trước khi qua đời, Paul Walker đã kịp quay phần lớn những cảnh hành động, phân đoạn chính của Furious 7, do đó lần này họ mời 2 người anh em ruột của Paul tham gia phim nhằm hoàn thành tác phẩm cuối cùng của diễn viên quá cố.

"Mời họ (anh em của Paul) tham gia phim giúp chúng tôi có cảm giác rằng Paul vẫn luôn bên cạnh mình. Chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa thì Fast & Furious 7 sẽ ra mắt, đây sẽ là tác phẩm quan trọng nhất mà chúng tôi thực hiện, tiếp nối tinh thần của nhân vật Brian O'Conner.", hãng làm phim cho biết.

Google được hình ảnh các người anh em của Paul Walker

paul-walker--z.