Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Mời tham gia thử nghiệm ColorOS 2.0 mới

unnamed.

ColorOS là phiên bản Android tuỳ biến với rất nhiều những tính năng hấp dẫn, thường được cài trên các điện thoại của OPPO. Phiên bản hiện tại đang là 1.0 và sắp tới sẽ là 2.0 với rất nhiều cả tiến, vấn đề là 2.0 đang ở giai đoạn beta và bắt đầu tuyển người dùng thử nghiệm. Theo như thông tin mình nhận được từ team ColorOS thì những người tham gia dùng thử và phát hiện lỗi cũng như đóng góp ý kiến hoàn thiện cho phiên bản 2.0 mới này sẽ được phát cho một chiếc Oppo Find 7 để sử dụng trong vòng 6 tháng. Sau 6 tháng sử dụng thì bạn có thể trả lại hoặc mua máy đó với những ưu đãi khác, yêu cầu lớn nhất vẫn là bạn phải có hứng trong việc khám phá Android và cần đóng góp ý kiến để họ được hoàn thiện hơn.
  • Nếu như bạn đã có hứng và muốn được dùng một chiếc Find 7 miễn phí với ColorOS 2.0 thì đăng kí ở đây nhé: Forum ColorOS. (Vì số lượng máy Find 7 có hạn nên họ cần lựa chọn người phù hợp).
Những người thử nghiệm ColorOS 2.0 mới sẽ được gọi là Advisor, và bạn có thể coi chi tiết các quyền lợi trong link gốc ở trên Thời gian đăng kí sẽ là từ ngày 10/04 đến ngày 28/04 tới đây.

Một số những điểm mới trên Colos OS 2.0 như: giao diện mở khoá mới, giao diện gọi điện mới thân thiện hơn, giao diện đa nhiệm kiểu thẻ, hiệu ứng âm thanh MaxxAudio gia tăng chất lượng âm thanh, các icon và hiệu ứng hoàn toàn mới ... Các tính năng hay của Color OS bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Chi tiết các tính năng hữu ích trên Color OS của OPPO.

Tham khảo thêm: Facebook OPPO Vietnam.