Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phó chủ tịch Samsung tiết lộ Galaxy Note thế hệ kế tiếp sẽ có ngoại hình mới

Galaxy_Note_3.
Ảnh minh họa

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang Reuters, phó chủ tịch về chiến lược của Samsung - ông Yoon Han-kil - đã tiết lộ rằng hãng đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới của Galaxy Note với "ngoại hình mới" vào nửa sau năm nay. Han-kil nói thêm: "Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm mà người tiêu dùng thật sự cảm thấy khao khát phải có được nó." Đây cũng là cách mà Samsung tạo ra sự khác biệt của mình trong thị trường điện thoại cao cấp mang tính cạnh tranh khốc liệt. Một số tin đồn trước đây nói rằng "Galaxy Note 4" sẽ sử dụng màn hình cong và nó sẽ là đối thủ với model iPhone 6 màn hình to sắp ra mắt trong thời gian tới.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Han-kil kì vọng doanh số của Galaxy S5 sẽ tốt hơn S4 và rằng Samsung ra mắt một chiếc điện thoại chạy Tizen vào quý hai năm nay. Ông cũng chia sẻ thêm là thị trường thiết bị cao cấp đang bị chậm lại chính là nỗi lo của nhiều nhà sản xuất. "Tuy nhiên chúng tôi đang thử kinh doanh rất nhiều thứ mới như thiết bị đeo được, sự hội tụ của thiết bị gia dụng thông minh cũng như xe ô-tô. Tôi nghĩ rằng chúng sẽ mang lại kết quả tốt vào một ngày nào đó và giúp chúng tôi tăng doanh số sản phẩm cao cấp trong dài hạn".

Nguồn: Reuters