Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Microsoft giới thiệu chiếc quần sạc không dây đầu tiên trên thế giới dành cho thiết bị Lumia chạy WP

quan_sac_khong_day_nokia.

Mới đây, Microsoft đã hợp tác với nhà thế kế thời trang người Anh, Adrien Sauvage, nhằm tạo nên chiếc quần đầu tiên trên trên giới tích hợp chức năng sạc không dây cho smartphone. Nguyên mẫu chiếc quần sử dụng đĩa sạc không dây di động Nokia DC-50 đã được chính thức giới thiệu tại show trình diễn tại Tuần lễ thời trang London vào hôm thứ 3 vừa qua. Để sử dụng, người dùng chỉ cần cho thiết bị Lumia chạy Windows Phone có hỗ trợ sạc không dây vào túi quần và thiết bi sẽ tự động được sạc pin.

Theo thông tin từ Microsoft, chiếc quần sạc sẽ "sớm" được bán trên Amazon trong thời gian tới và chỉ bán trong thời gian giới hạn. Cho tới thời điểm hiện tại, giá bán của chiếc quần vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên, theo nguồn tin từ Business Insider thì nhà các thiết kế cho rằng chiếc quần sẽ có giá từ 340 đô la. Một vấn đề đáng quan tâm ở đây là người dùng sẽ khó lòng giặt những "chiếc quần thông minh" bằng phương pháp thông thường. Do đó, theo một số nhận định thì đây chỉ là sản phẩm đầu tiên và hãng sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều phiên bản khác trong tương lai.

Giám đốc Marketing của Microsoft Mobile tại Anh, Adam Johnson cho biết: "Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào trong lĩnh vực thời trang mà gần đây nhất là hợp tác với các nhà thiết kế Bruce Weber và David Bailey cũng như các quan hệ đối tác khác tạo Tuần lễ thời trang New York hay London. Tiếp nối truyền thống trên, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng với nhà thiết kế thời trang tài năng A. Savage nhằm tạo nên chiếc quần sạc không dây. Phong cách của nhà thiết kế này hoàn toàn có thể bổ sung tính thời trang cho các mẫu điện thoại hàng đầu của chúng tôi, điển hình như Lumia 930."