Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Amazon sắp ra mắt dịch vụ đọc sách không giới hạn Kindle Unlimited, giá 9,99 USD/tháng?

kindle unlimited.

Amazon có lẽ sắp giới thiệu một dịch vụ đọc sách mới cho phép người ta có thể đọc hơn 600.000 cuốn sách với giá 9,99 USD/tháng, Dịch vụ có tên Kindle Unlimited này được người ta phát hiện khi nhìn thấy một vài hình ảnh quảng cáo trên website của Amazon nhưng sau đó chúng đã bị gỡ xuống.

Với dịch vụ này, người ta chỉ cần đóng tiền một lần mỗi tháng là có thể tự do chọn bất kỳ cuốn sách nào trong hàng trăm ngàn cuốn nói trên để đọc, bao gồm cả những cuốn nổi tiếng nhất ví dụ như series Hunger Games và Harry Potter. Trong đó cũng có rất nhiều sách hỗ trợ chức năng audiobook với 7.351 cuốn có sẵn "Whispersync for Voice" (chức năng để máy tự đọc sách cho mình nghe ngay tại chỗ mình đang xem). Hiện nay Amazon có đầy đủ ứng dụng Kindle để chạy trên hầu hết các hệ điều hành bao gồm iOS, Android, Windows Phone, OS X, Windows và tất nhiên không thể thiếu các tablet Kindle của chính họ. Rất có thể dịch vụ mới sẽ chạy được trên tất cả các hệ máy này.


Thông tin về Kindle Unlimited tuy đã bị gỡ xuống nhưng vẫn còn lưu trong cache của Google, xem tại đây: http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:6jL66Zad7zIJ:www.amazon.com/gp/kindle/ku/sign-up/ui/rw/about &cd=1&hl=en&ct=clnk&gl=us.