Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Samsung công bố giá tai nghe và loa Level tại Mỹ từ 150 - 350 USD

Samsung Level.

3 tai nghe và 1 loa Bluetooth thuộc series Level được Samsung giới thiệu hồi tháng Tư năm nay đã có giá chính thức tại Mỹ. Chúng bao gồm: Level Over, Level On, Level In và Level Box. Cái tên đứng sau chữ Level phản ảnh đúng tính chất của nó ví dụ như Over là tai nghe dạng over-ear, tương tự hai cái còn lại là on-ear và in-ear, còn Box ý muốn nói là loa ngoài. Cả 3 đều đang được bán trên website mua sắm Gilt.com của Mỹ với giá từ 150 đến 350 USD.

Level Over là tai nghe cao cấp nhất có giá bán 349,99 USD với các tính năng kết nối không dây qua Bluetooth và NFC, chức năng chống ồn, có kèm dây cáp có thể tháo rời, tích hợp microphone và các phím remote control và được Samsung quảng cáo cho chất âm sắc bén, trong trẻo và rất có lực. Ngoài ra Samsung còn ưu ái tặng thêm một phần mềm chỉnh EQ chạy trên Android để người dùng tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh với tai nghe của họ.

Level Over


Tai nghe tiếp theo, Level On có giá 179,99 USD, là loại tai nghe có dây, có thể gập lại được, nhìn tương tự như Level Over nhưng không có kết nối Bluetooth và các phím cảm ứng điều khiển nhạc. Sau cùng là Level In, tai nghe in-ear giá 149.99 USD được Samsung cho biết sẽ mang lại chất lượng âm thanh mang tính tự nhiên, tách bạch và trong trẻo.

Level On


Level In


Hoặc nếu bạn không thích dùng tai nghe thì Samsung còn có Level Box, một chiếc loa Bluetooth không dây cao cấp có giá 169.99 USD. Level Box tương thích với mọi thiết bị nghe nhạc có chức năng Bluetooth, có tính năng chống ồn, chống tiếng vọng (echo), hỗ trợ kết nối nhanh qua NFC, pin của máy là pin sạc cho thời gian phát nhạc liên tục 15 tiếng. Ngoài ra Level Box còn tích hợp luôn cả microphone HD để phục vụ cho các cuộc đàm thoại, tức là bạn có thể dùng nó như một cái tai nghe Bluetooth dành cho điện thoại luôn.

Level Box