Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Rò rì một số hình ảnh được cho là của Google Play Store với thiết kế giao diện Material

banner.

Từ khi diễn ra sự kiện I/O của Google đến nay, chúng ta đã nghe nói nhiều về Andorid L và đặc biệt là thiết kế giao diện Material dự kiến sẽ được áp dụng cho hầu hết các ứng dụng của Google trong tương lai. Và mới đây, trang Android Police đã đăng tải một số hình ảnh được cho là ảnh chụp màn hình phiên bản cập nhật sắp tới của chợ ứng dụng Google Play Store với giao diện thiết kế Material.


Đó là một chợ ứng dụng với giao diện mang đậm thiết kế Material với không gian rộng hơn, hình tiêu đề to và nhiều màu sắc hơn so với phiên bản hiện tại. Với những gì chúng ta có thể thấy được thì giao diện của Google Play Store với thiết kế Material thật sự bắt mắt, gọn gàng và thân thiện với người dùng. Tất cả đều góp phần cho phép người dùng dễ dàng tiếp nhận được nội dung mà họ đang tìm kiếm.

so_sanh_nhieu_apps.
Dĩ nhiên, các phiên bản cập nhật sắp tới vẫn còn đang được phát triển bởi Google và hãng cũng chưa có thông báo chính thức của các bản cập nhật sắp tới. Trang Android Police cũng chú ý rằng đây chỉ là những hình ảnh rò rỉ và vẫn còn quá sớm để chắc chắn điều gì. Dù vậy, những hình ảnh trên cũng cho chúng ta phần nào hình dung được thiết kế Material sẽ như thế nào trong tương lai.