Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Hình ảnh chính thức của Kia Sorento 2015

2014-08-11_085611.

Sau nhiều lần hé lộ thông tin về mẫu xe Sorento mới, hãng xe Kia cũng đã công bố những hình ảnh chính thức về chiếc xe SUV hạng trung 7 chỗ này. Theo Kia thì Sorento 2015 có thiết kế hoàn toàn mới cả về phong cách và trang bị động cơ.

Kia-Sorento-3rd-gen-1.

Sorento thế hệ thứ 3 có kích thước lớn hơn thế hệ trước, chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở xe tăng thêm lần lượt là 95 mm và 80mm để tạo không gian thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế. Tuy nhiên chiều cao xe lại thấp hơn 15 mm và đường beltline (đường phân cắt giữa cửa kính 2 bên và phần thân xe) được nâng lên cao. Thiết kế Sorento 2015 lấy cảm hứng từ chiếc Cross GT concept được giới thiệu tại triển lãm Chicago Auto Show năm ngoái.

Kia-Sorento-3rd-gen-4.

Đầu xe vẫn đặc trưng với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ lớn, nhưng cụm đèn pha đã vuốt ngược ra sau nhiều hơn. Đuôi xe cho cái nhìn thể thao và cá tính. Kia cho biết họ đang theo đuổi triết lý thiết kế nam tính (Masculinity) thế nên vẻ ngoài của Sorento thế hệ mới cũng có phần cơ bắp, mạnh mẽ hơn.

Kia-Sorento-3rd-gen-3.

Phần nội thất tuy chưa có hình ảnh chính thức trong dịp này nhưng tuần trước Kia đã tiết lộ một bản vẽ phác thảo. Qua đó, chúng ta có thể thấy là khoang xe của Sorento mới có thiết kế cũng hiện đại không kém và đặc biệt là ấn tượng hơn hẳn. Phần nội thất Sorento 2015 được phát triển bởi nhóm kỹ sư thiết kế làm việc tại Frankfurt, Đức. Những kỹ sư tài ba này ảnh hưởng phong cách thiết kế đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Có vẻ như Kia sẽ sử dụng các vật liệu mềm mại và trang bị nhiều công nghệ mới nhất để mang lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.
new-kia-sorento-interior-design.

Sorento 2015 sẽ được ra mắt tại quê hương Hàn Quốc cuối tháng 8 tới, sau đó Kia sẽ tiếp tục giới thiệu tại thị trường Châu Âu trong triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 năm nay.