Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

BlackBerry 10.1 sẽ có cho Z10 ngay hôm nay, cùng với Skype, SoundHound, iHeartRadio…

BB101

Tại chương trình BlackBerry Live 2013 đang diễn ra ở Orlando, Mỹ, CEO của BlackBerry là ông Thorsten Heins đã công bố thông tin rằng bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành BB 10 là 10.1 sẽ có cho người dùng Z10 ngay hôm nay. Các tính năng mới trong bản nâng cấp này bao gồm Nhắn tin PIN-to-PIN trong BlackBerry Hub, chụp ảnh HDR, tuỳ chỉnh sâu trong hệ thống thông báo, tăng tốc độ thực thi và sửa các lỗi hiệu năng...

Ông Heins cho biết, hầu hết các nhà mạng quốc tế sẽ có bản nâng cấp mới vào cuối tuần này, còn các nhà mạng ở Mỹ sẽ được nhận bản BB 10.1 vào cuối tháng Năm. Người dùng Z10 sẽ nhận được một thông báo cho họ biết khi bản cập nhật sẵn sàng, bạn cũng có thể kiểm tra cập nhật phần mềm theo cách thủ công nếu nó không tự động thông báo.

Theo Thorsten Heins thì tốc độ phát triển ứng dụng cho Z10 đang khá tốt. Đã có hơn 120.000 ứng dụng cho nền tảng mới nhất của BlackBerry. Heins cũng liệt kê ra một số ứng dụng nổi bật như iHeartRadio, SoundHound, Bloomberg Hub, và Skype; các ứng dụng này sẽ được phát hành cùng lúc với bản cập nhật BB 10.1 từ ngay hôm nay.