Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Nhà mạng KDDI giới thiệu HTC J One phiên bản dành cho Nhật Bản, có khe cắm thẻ nhớ

[IMG]

Sau khi bán ra HTC One bản quốc tế, HTC tiếp tục giới thiệu một phiên bản khác của One dành cho thị trường Trung Quốc với 2 khe cắm SIM và khe thẻ nhớ Micro SD, thì giờ đây, hãng này tiếp tục cho ra mắt một bản khác nữa cho Nhật Bản, cũng có khe cắm thẻ nhớ và tính năng chụp ảnh nâng cao. Chiếc One dành cho xứ sở Mặt Trời có tên là HTC J One (J viết tắt của Japan - Nhật Bản), với tên mã là HTL22. Máy có ngoại hình y hệt các phiên bản One khác, cấu hình gồm CPU 4 nhân, màn hình 4.7 inch Super LCD3 Full HD, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng 2300mAh. Máy do nhà mạng KDDI phân phối độc quyền ở thị trường Nhật.

Sở hữu cùng cấu hình và thiết kế giống hệt với HTC One quốc tế, dĩ nhiên là cả camera Ultra Pixel 4MP, tuy nhiên chiếc J One lại có tính năng chụp hình nổi bật hơn, với khả năng chụp 8 ảnh liên tục/giây và chỉnh sửa những góc chụp cho ưng ý nhất, điển hình là khi chụp ảnh bạn bè, hoặc xóa bỏ những vật thể không mong muốn xuất hiện trong hình. Hiện KDDI chưa tiết lộ thời gian và giá bán chính thức của máy.

Trước đây hồi tháng 4, đã có thông tin rò rỉ về chiếc HTC J One này, tuy nhiên lúc đó tin đồn cho rằng máy có thiết kế tương tự Butterfly, dùng CPU Snapdragon 2 nhân, có màn hình 4.3" qHD và chạy Android 4.0 ICS.