Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

[Ứng dụng WP] Trở về tuổi thơ với những bộ phim hoạt hình "vang bóng một thời"

Tom_Jerry

Phim hoạt hình là một món ăn tinh thần và là sở thích của rất nhiều người lớn lẫn trẻ nhỏ. Ngày nay, mặc dù những bộ phim hoạt hình đã hiện đại hơn rất nhiều nhưng chắc chắn ai trong số chúng ta cũng không thể quên những bộ phim huyền thoại như Tom & Jerry, Ну, погоди (Nu, pogodi - Hãy đợi đấy), Scooby-Doo, chuột Mickey hay các nhân vật hoạt hình vui nhộn của Warner Bros. Hôm nay, mình xin giới thiệu một loạt các ứng dụng xem phim hoạt hình, tổng hợp tất cả các tập phim của một nhân vật. Các ứng dụng đều được Enigma phát hành miễn phí và dành riêng cho hệ điều hành Windows Phone 7/8.

  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search Bing Search bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision Bing Vision và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
Ну, погоди (phiên âm: Nu, pogodi!):


Ну, погоди (Hãy đợi đấy) là một sê-ri phim hoạt hình gồm 20 phần được hãng phim Soyuzmultfilm của Liên Xô/CHLB Nga sản xuất từ năm 1969 đến 2006. Bộ phim hoạt hình xoay quay 2 nhân vật Sói (Волк - Volk) và Thỏ (Заяц - Zayats). Con sói xấu xí và xấu tính Volk luôn tìm cách ăn thịt chú thỏ dễ thương Zayats nhưng kết quả là Volk luôn trúng đòn đau bởi sợ lém lĩnh, thông minh của Zayats.

Tom & Jerry:


Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết về bộ phim hoạt hình nổi tiếng này. Bộ phim do William Hanna (1911 - 2006) và Joseph Barbera (1910 - 2001) sáng tác cho hãng phim Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) của Mỹ. Bộ phim kể về một cuộc rược đổi với đủ các trò quậy phá giữa 2 nhân vật mèo Tom và chuột Jerry. Tom & Jerry gồm 163 tập, được sản xuất liên tục từ năm 1940 đến năm 2005. Tuy nhiên, sê-ri phim hoạt hình này được chia làm nhiều giai đoạn với nhiều nhà sản xuất khác nhau. Vì vậy, nét vẽ của các nhân vật cũng có nhiều khác biệt trong từng tâp phim.

Scooby-Doo:


Scooby-Doo là sê-ri phim hoạt hình truyền hình được sản xuất từ năm 1969 cho đến nay. Phim do Hanna-Barbera Productions (xưởng phim này kế thừa từ MGM và do 2 vị cha đẻ của Tom & Jerry sáng lập năm 1957) sản xuất và nội dung phim do Joe Ruby và Jen Spears sáng tác. Khác với Tom & Jerry, Scooby-Doo nói về cuộc phiêu lưu của chú chó cùng tên và một nhóm các bạn trẻ tuổi teen gồm Fred Jones, Daphne Blake, Velma Dinkley và Norville "Shaggy" Rogers nhằm khám phá những điều kỳ lạ, bí ẩn xen kẽ với những tình tiết hài hước. Scooby-Doo ban đầu được phát sóng trên kênh CBS và hiện nay, sê-ri phim hoạt hình này vẫn đang được phát đều đặn trên Cartoon Network tại Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Chuột Mickey:


Mickey là một trong số những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới. Chuột Mickey ra đời vào năm 1928 tại Walt Disney Studios dưới bàn tay đồ họa của Walt Disney và Ub Iwerks. Những bộ phim đầu tiên của nhân vật Mickey được sản xuất vào năm 1928 và kéo dài đến nay dưới dạng phim đen-trắng lẫn phim hoạt hình màu.

Looney Tunes:


Looney Tunes không phải là tên một nhân vật hoạt hình mà là một sê-ri phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Warner Bros. Các tập phim Looney Tunes được sản xuất từ năm 1930 đến 1969, bao gồm một loạt các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong lịch sử như chú thỏ xám gặm cà rốt Bugs Bunny; chú vịt lông đen Daffy Duck; chú heo Porky Pig và chú chim vàng Tweety Bird.