Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

[QC] Sony Xperia Z – Siêu phẩm của mọi mong đợi

top

Thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình Full HD là những điểm cộng hoàn hảo của Xperia Z, một siêu phẩm vừa được hãng điện tử Sony giới thiệu trong tháng 4 vừa qua.

Những sản phẩm điện thoại cao cấp của Sony luôn được đánh giá cao về thiết kế, nhưng riêng với Xperia Z thì còn được đánh giá là không tìm thấy một chi tiết bất hợp lý nào trong phần cứng của sản phẩm. Các chuyên gia ngành hàng điện tử gia dụng của Sony đã chăm chút đến từng chi tiết cho dòng điện thoại smartphone mới nhất này, với thiết kế ưu việt cả bên ngoài lẫn bên trong. Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam, cho biết: “Xperia Z hội tụ những tinh hoa công nghệ của Sony trong suốt hơn nửa thế kỷ qua. Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của Sony: chiếc điện thoại thông minh cho phép người dùng sáng tạo, tận hưởng và chia sẻ nội dung, cùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.”

xperia-z-gallery-02-1240x840-dc3b2c28d2f404392cadb352aceac578-opt

Sắc sảo trong một thiết kế sáng tạo

Thân máy nhỏ gọn, mỏng chỉ 7.9 mm, chế tác bởi các vật liệu cao cấpvới mặt gương tạo phản chiếu, các góc được bo tròn tạo tính cân bằng đối xứng, toát lên vẻ đẹp mượt mà, bóng bẩy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, tuyệt vời để trải nghiệm ở mọi nơi.
xperia-z-gallery-05-1240x840-90551b87b4461479d6319170e8d491f7
Mạnh mẽ đến từng chi tiết

Xperia Z là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến hình ảnh mạnh mẽ Exmor RSTM và chế độ HDR cho chức năng quay phim, vì vậy bạn có thể ghi lại những đoạn phim và hình ảnh tuyệt đẹp ngay trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Chế độ tự động tối ưu Superior Auto và tính năng giảm nhiễu hình ảnh của máy giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được những bức hình thật rực rỡ mà vẫn rõ nét, sống động.

Sony-Xperia-Z_17

Khoác lên mình chip lõi tứ SnapdragonTM S4 Pro với tốc độ xử lý 1.5GHz, dung lượng bộ nhớ RAM 2GB, giúp Xperia Z đạt hiệu suất nhanh hơn và thời lượng pin tối ưu. Chế độ pin STAMINA là một điểm cộng đáng kể của máy, giúp quản lý pin thông minh hơn và có thể kéo dài thời lượng pin gấp 4 lần. Khi bật chế độ này, máy sẽ tự động tắt 3G, các ứng dụng chạy ngầm khi bạn tắt màn hình, và chỉ được khởi động lại khi mở màn hình. Càng cài đặt nhiều ứng dụng, chế độ Battery Stamina của máy càng phát huy hiệu quả.

Tối ưu hóa phương tiện giải trí

Với Xperia Z, bạn có thể khám phá những cách đơn giản và nhanh chóng nhất để chia sẻ âm nhạc, hình ảnh, đoạn phim hay bất kỳ thông tin gì trên màn hình điện thoại đến các thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC. Đặc biệt, tính năng One-touch được thiết kế để làm việc đồng nhất với TV Sony Bravia. Chỉ cần một cái chạm nhẹ Xperia Z vào điều khiển TV, bạn có thể dễ dàng xem tất cả mọi thứ trên màn hình TV, không cần đến những dây nối, nút bấm đầy rắc rối.

post 1

Tai nghe stereo chất lượng cao giúp truyền tải trọn vẹn âm thanh từ nguồn phát, mang đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối khi tận hưởng âm nhạc, trò chơi và phim ảnh. Với chức năng PlayMemories Onlines, máy sẽ tập trung tất cả các hình ảnh và đoạn phim vào kho dữ liệu, giúp tìm lại ngay khi cần nhất một cách dễ dàng, xem hình mọi lúc, thư giãn mọi nơi.