Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Lộ hình ảnh rõ hơn về Sony Xperia Honami: thiết kế vẫn mỏng như Xperia Z

tinhtevn_Sony_Xperia_i1_honami_1

Vài tuần trước, hình ảnh về chiếc Xperia Honami đã được lộ diện với mặt sau mang thiết kế khá giống Xperia Z. Mới đây, trang ePrice vừa cho đăng tải bức ảnh về Xperia i1 (Honami) với điểm đáng chú ý là camera phía sau có logo G (ký hiệu trên dòng ống kính cao cấp của Sony). Bức ảnh với cỡ nhỏ nên chúng ta không thấy được rõ bên cạnh ống kính ghi thông tin gì. Thông số kỹ thuật được đưa ra mới đây cũng khá trùng khớp với những tin đồn trước đó. Xperia Honami sẽ sở hữu cảm biến ảnh Exmor RS 20.7 MP, sử dụng nền tảng Qualcomm SnapDragon 800 với bộ xử lý lõi tứ 2.3 GHz. Một vài thành phần của Xperia Z Ultra sẽ có mặt trong Xperia Honami.

Với thiết kế mỏng manh khá giống Xperia Z, Xperia Honami chỉ có thể sở hữu cảm biến ảnh với kích thước giống với các điện thoại hiện thời (từ 1/2.3" - 1/3") chứ không thể sở hữu được một cảm biến ảnh lớn hơn như Lumia 1020. Độ phân giải 20.7 MP có thể là khá lớn, tuy nhiên nó cũng có thể là lợi thế cho việc zoom kỹ thuật số để giảm độ phân giải xuống. Máy sở hữu ống kính Sony G với đèn LED flash tròn bên cạnh. Còn bên cạnh là môt thành phần được dự đoán là đèn trợ sáng công nghệ mới có công suất lớn hơn đèn LED, thay cho đèn flash xenon. Đây cũng là model áp dụng phần mềm chụp ảnh mới của Sony đã được tiết lộ trước đó.

Ngoài ra bên hông của máy còn hé lộ cổng sạc hỗ trợ nam châm giống với Xperia Z Ultra. Thiết kế này dù không được đánh giá về tính thẩm mĩ nhưng lại đem đến độ tiện dụng cao khi người dùng có thể gắn dây sạc dành riêng, bên cạnh microUSB.

Rất có thể chiếc Xperia Z được đồn thổi chạy nền tảng Qualcomm SnapDragon 800 lại chính là chiếc Xperia Honami này. Mọi tin đồn sẽ được làm sáng tỏ khi Sony công bố sản phẩm chính thức tại sự kiện IFA 2013.

Cấu hình rò rỉ (chưa chính thức)
  • Màn hình TFT 5" độ phân giải Full HD, X-Reality mobile và Triluminos
  • Máy chụp ảnh Exmor RS 1/2.3" độ phân giải 20.7 MP, ống kính Sony G
  • Camera phụ 2 MP, cảm biến Exmor R
  • Nền tảng Qualcomm SnapDragon 800, bộ xử lý 4x 2.3 GHz, RAM 2GB
  • Thẻ nhớ microSD, bộ nhớ trong 16GB
  • Kết nối: Wi-Fi ac, Bluetooth 4.0 + aptX, MHL(HDMI)
  • Chống bụi và nước tiêu chuẩn IPX5/7
  • Pin dung lượng 3000 mAh

tinhte_Sony_Xperia_i1_Honami_camera

[IMG]

tinhtevn_Sony_Xperia_i1_honami_thong-so