Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

[Hình ảnh] Maserati GranTurismo MC Stradale ở Zaragoza và Urbasa, Tây Ban Nha

Maserati_GranTurismo_MC_Stradale_top

Mới đây tại Tây Ban Nha, chiếc Maserati GranTurismo MC Tradale đã được trình diễn trước công chúng. Tại đây, nó đã đi thăm Zaragoza, đến những công trình nổi tiếng như nhà thờ Basílica del Pilar, nhà thờ La Seo và cung điện Aljafería. Ngoài ra, Maserati GranTurismo MC Stradale cũng được đưa đến điểm du lịch nổi tiếng ở Urbasa.

Phiên bản MC Stradale được thêm vào 2 ghế sau để biến nó trở thành một chiếc xe du lịch điển hình. Điều đáng nói là việc thêm 2 chỗ ngồi có khiến trọng lượng xe tăng lên nhưng không làm nó mất đi tính thể thao so với mẫu 2 chỗ. Xe được trang bị động cơ V8, 460 mã lực, kết hợp với hộp số MC Race Shift 6 cấp, cho phép xe đạt tốc độ tối đa ở 303km/h.

Maserati GranTurismo MC Stradale lấy cảm hứng từ chiếc Trofeo GranTurismo MC và chiếc xe đua GT4 Motorsports. Phần ngoại thất có vài sự thay đổi ở nắp ca-pô phủ sợi các-bon, với một cửa nạp khí lớn ở giữa, và hai cái phía sau, cùng bộ la-zăng hợp kim nhôm 20" với phanh đĩa gốm các-bon Brembo. Maserati GranTurismo MC Stradale sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Viale Ciro Menotti, Modena.