Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Facebook cho Android sẽ bỏ menu bar trên phiên bản 3.5

Tinhte_facebook_05
Facebook 3.4 bên trái với menu bar và 3.5 bên phải không có menu bar

Vừa qua các thành viên trong nhóm Facebook Beta Tester đã nhận được phiên bản Beta 3.5 mới, trong đó quan trọng nhất là việc hỗ trợ tốt hơn cho HTC nói riêng và các điện thoại Android không có phím Menu nói chung . Để cho dễ hiểu thì bạn hãy nhớ đến những chiếc HTC One - đây là chiếc điện thoại tiêu biểu với 2 phím cảm ứng là Back - Home và không có Menu, và mỗi khi dùng Facebook trên này thì chúng ta lại thấy menu bar khó chịu xuất hiện. Với Facebook 3.5 thì điều này không còn tồn tại nữa, nếu muốn truy cập vào settings của phần mềm thì bạn có thể trượt tay từ cạnh trái qua.

Ngoài việc loại bỏ menu bar thì Facebook phiên bản 3.5 cũng sẽ cho phép bạn lưu ảnh trực tiếp xuống bộ nhớ máy trong khi duyệt ảnh. Thanh Notification tự động tải tiếp các thông báo cũ mỗi khi bạn cuộn xuống gần cuối danh sách ... Ngoài ra thì một số lỗi của phiên bản cũ cũng sẽ được khắc phục như lỗi không tải được ảnh tại News Feed trên một số máy, hay tình trạng tự động thoát khỏi phần mềm.

Để tải về Facebook 3.4 Beta, bạn có thể gia nhập chương trình Beta Tester của Facebook. Tất cả những gì bạn cần làm là vào nhóm Google+ này, nhấn Join Group, sau đó nhấn tiếp Become a Tester. Đường link download sẽ hiện ra cho bạn.