Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Sắp sửa có thêm một ứng dụng thay thế Instagram mới cho WP, lần này đến từ Rudy Huyn

Instagram_concept
Ảnh minh hoạ.

Rudy Huyn là một lập trình viên chuyên viết ứng dụng phỏng theo các dịch vụ và phần mềm nổi tiếng chưa có phiên bản "chính chủ" cho nền tảng Windows Phone. Mặc dù là ứng dụng thay thế nhưng đa phần đều được đánh giá cao trên Windows Phone Store bởi chất lượng nội dung và đồ họa giao diện. Hôm nay, trên trang Twitter cá nhân, Rudy cho biết anh đang gấp rút phát triển một ứng dụng Instagram thay thế cho Windows Phone.

Rudy_Huyn

Nội dung đoạn Tweet: "Tối nay: hack Instagram API, thứ 7: tạo giao diện, chủ nhật: đăng tải hình ảnh và các bộ lọc đầu tiên, tuần tới: đăng tải video và cuối tuần tới: đệ trình ứng dụng lên Windows Phone Store." Nếu đúng như lịch trình đã nêu thì Rudy sẽ phát hành ứng dụng này vào cuối tháng 7. Mặc dù trên Windows Phone Store đã có khá nhiều ứng dụng tương tự nhưng từ những đánh giá của người dùng về các ứng dụng trước đây do Rudy phát triển, người dùng Windows Phone có lý do để chờ đợi một trải nghiệm Instagram mới với giao diện đẹp, hiệu năng cao từ Rudy.

P/S: Cá nhân mình rất thích sử dụng các ứng dụng của Rudy bởi chất lượng của nó. Trên máy mình luôn thường trực các ứng dụng hay nhất của anh bao gồm Wikipedia - ứng dụng tìm kiếm nội dung trên bách khoa toàn thư Wikipedia.org; 9Gag - một ứng dụng giúp duyệt nội dung trên kênh giải trí hài 9GAG; Fuse - trình đọc tin tức tổng hợp với nhiều kênh, nhiều chủ đề kèm giao diện đẹp mắt. Mời các bạn tải về ...

  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search Bing Search bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision Bing Vision và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
Wikipedia


9Gag


Fuse