Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Xuất hiện một số hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Folder - smartphone nắp gập hai màn hình

samsung-galaxy-folder-leak

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ đến cái tên Galaxy Folder - chiếc điện thoại với thiết kế nắp gập cổ điển và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 từ Samsung. Hôm nay, một forum có tên Clien.net đã đăng tải hình ảnh chụp được chiếc Folder này, với ảnh rất thực tế như chúng ta thấy, có lẽ đây cũng sẽ là thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại này. Về cơ bản thì Folder có hình hài không khác gì những điện thoại cơ bản, vẫn có kiểu dáng nắp gập truyền thống cùng với đó là bàn phím T9 vô cùng quen thuộc. Điểm tạo nên sự khác biệt ở Folder đó chính là nó có đến hai màn hình hiển thị.

Đúng như tin đồn trước đây, chiếc smartphone này tuy với kiểu dáng và hình hài của một chiếc feature phone thực thụ, nhưng nó lại mang trong mình linh hồn của một chiếc smartphone. Vì sao lại nói như vậy? Bởi theo một số nguồn tin, Folder nhiều khả năng sẽ được trang bị chip Snapdragon S4 hai nhân, hỗ trợ kết nối LTE, màn hình 800x480, giao diện được thiết kế riêng cho phù hợp với thiết kế gập màn hình và chạy trên Android 4.2.2.

Có thể nói Galaxy Folder là một sản phẩm rất thú vị và độc đáo của Samsung. Sẽ không bình luận gì nếu nó là một chiếc điện thoại cơ bản, tuy nhiên Samsung lại hướng nó đến thế giới của smartphone - vốn đầy rẫy những thiết bị màn hình lớn và phím cảm ứng. Có lẽ Folder sẽ phù hợp với những ai vẫn còn lưu luyến với phím T9, kiểu dáng nắp gập, nhưng lại thích hệ điều hành Android.

Hiện vẫn chưa có giá và ngày ra mắt chính thức của Galaxy Folder.