Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

[Vui] Chủ nhà hàng ở Israel giảm giá 50% nếu bạn chịu tắt điện thoại khi ngồi vào bàn

Tat_dien_thaoi_di.
Tắt điện thoại đi bạn ơi! Tới giờ ăn rồi

Theo các bạn thì một bữa ăn tối lãng mạn với bạn trai hay bạn gái của mình sẽ như thế nào? Có nến lung linh, đồ ăn ngon, một tí thức uống ngon và hai người cùng nói chuyện với nhau về một chủ đề vui vẻ nào đó. Nhưng hiện nay thì nhiều cặp đôi lại chỉ dán mắt vào điện thoại trong suốt bữa hẹn hò của mình, sau đó họ ăn rồi đường ai nấy về. Quá nản trước cảnh đó, Jawdat Ibrahim, chủ nhà hàng Abu Ghosh tại khu vực ngoại ô thành phố Jerusalem (Israel) đã quyết định đề ra kế hoạch như sau: giảm giá 50% cho bữa ăn nếu mọi người trong bàn đều tắt điện thoại của mình. Ibrahim nói: "Công nghệ rất là tốt. Nhưng khi bạn ăn, nhất là khi đi với bạn bè và gia đình, bạn hoàn toàn có thể tắt điện thoại trong khoảng nửa tiếng và thưởng thức đồ ăn ngon tuyệt của mình cùng với mọi người".

Ibrahim cho biết thêm rằng nhiều thực khác vào nhà hàng của ông chỉ toàn ngồi bấm điện thoại đến nỗi quên cả ăn. Khi họ chợt nhớ ra là có đồ ăn thì nó lại nguội mất, thế là ông phải hâm nóng nó lại cho họ. Tất nhiên là chẳng ai cấm bạn cả, bạn vẫn có thể tiếp tục post ảnh Instagram, chat với bạn bè trên Facebook (mặc dù bạn bè đang ở sát bên), check in trên Foursquare hay lướt Twitter, bạn chỉ bỏ lỡ suất giảm giá 50% thôi mà, có gì phải lo! Bạn cũng đã phụ lòng ông chủ tốt bụng sẵn sàng hi sinh lợi nhuận của MÌNH chỉ để giúp BẠN ăn ngon hơn và vui vẻ hơn, cũng không có gì to lớn lắm!