Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Khách sạn HYATT ở Hong Kong cho khách trọ mượn smartphone, 3G và gọi điện miễn phí

hyatt.

Khách sạn Hyatt RegencyTsim Sha Tsui (Kim Sa Chuỗi, một bán đảo du lịch ở Hong Kong) mới đưa vào sử dụng một dịch vụ cho những khách du lịch thuê phòng ở đây, đó là được cho mượn và sử dụng miễn phí một chiếc smartphone trong suốt thời gian ở lại. Không chỉ cho mượn điện thoại, đi kèm đó còn là những tiện ích rất giá trị ví dụ như miễn phí không giới hạn Data 3G, thoải mái xài tethering hotspot và đặc biệt là gọi điện thoại miễn phí tới các nước như Mỹ, Anh, Úc, TQ và Singapore.

Trong những chiếc smartphone nền Android để cho mượn miễn phí còn được cài sẵn Facebook, Instagram, Skype và nhiều tiện ích hướng dẫn du lịch ở Hong Kong nữa. Ngoài ra, khách cũng có thể nhập thêm tài khoản Google và cài thêm bất cứ phần mềm gì mà họ thích trên Play Store. Sau khi sử dụng máy xong, chỉ cần vô Setting và reset máy để trả lại cho khách sạn là được.

Giá phòng một đêm ở khách sạn Hyatt Regency này khởi điểm là 2050 HKD, tương đương 265 USD. Đây không phải là một mức giá cao so với khách sạn 5 sao, đồng thời lại ở nơi có mức sống cao như Hong Kong. Với dịch vụ cho mượn smartphone để xài khi ở lại, chắc chắn đây là một dịch vụ rất có ích mà các khách sạn ở những nơi du lịch nên học tập theo.