Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Microsoft cập nhật Office cho iPad, hỗ trợ in ấn qua AirPrint và nhiều tính năng mới

Office_cho_iPad_01.

Chỉ một tháng sau khi được phát hành chính thức, Microsoft hôm nay đã cập nhật bộ công cụ văn phòng Office cho iPad với nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất kể từ khi Office cho iPad có mặt là hỗ trợ in ấn và Microsoft cũng đã bổ sung trong bản cập nhật lần này. Bên cạnh đó, Microsoft cũng thêm tính năng SmartGuides trong PowerPoint và nhiều thứ hay ho khác. Theo công bố của Microsoft:

Office_cho_iPad.
Tính năng in ấn trên Word cho iPad.
  • Giờ đây bạn có thể in văn bản Word, bảng tính Excel và tài liệu trình chiếu PowerPoint bằng AirPrint. Trong Word cho iPad, bạn có thể chọn in một văn bản với các dòng đánh dấu. Trong Excel, bạn có thể in một khu vực, một bảng tính hoặc toàn bộ các bảng tính. Và trong PowerPoint, bạn có thể chọn các trang hoặc slide để in.
  • SmartGuides trong PowerPoint giúp bạn cân chỉnh hình ảnh, hình mẫu (shape) và các khung chữ khi bạn di chuyển chúng trên một slide. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bài thuyết trình của bạn sẽ trông đẹp hơn.
  • AutoFit trong Excel cho phép bạn điều chỉnh độ rộng của nhiều hàng hoặc chiều cao của nhiều cột cùng lúc. Với chỉ vài cú nhấp, bảng tính của bạn trông đẹp hơn và không có nội dung nào bị ẩn đi.
  • Bản cập nhật đầu tiên cũng khắc phục nhiều lỗi và cải thiện tính ổn định.

Nếu chưa cài đặt và sử dụng Office cho iPad thì bạn có thể thao khảo tại đây để tìm các bài viết liên quan và hỗ trợ tải về.

Nguồn: Microsoft News