Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Sony giới thiệu gói ưu đãi phần mềm cho Xperia Z1 và Z2, truy cập từ Xperia Lounge

tinhte_Sony_Xperia_Z2_lounge_app.

Sony Mobile vừa có chương trình ưu đãi sử dụng phần mềm và dịch vụ cho người dùng Xperia Z1 và Z2. Qua đó bạn có thể sử dụng phần mềm OfficeSuite Pro phiên bản đầy đủ, có được 50GB dung lượng từ Box.com, sử dụng 3 tháng dịch vụ Bitcasa dung lượng 1TB... Ngoài ra từ ngày 1/6 đến 30/6/2014, gói dịch vụ truyền video trực tiếp từ máy ảnh Social live premium sẽ được kích hoạt sử dụng trong vòng một tháng.

Ngoài ra, tại một số thị trường chọn lọc, người dùng còn có thể sử dụng phần mềm ghi chú Evernote gói Premium trong vòng 3 tháng, dùng thử 30 ngày miễn phí Music Unlimited, thưởng thức 6 phim miễn phí từ Video Unlimited, tải về 8 trò chơi miễn phí trong PlayStation Mobile và 10 giao diện (theme) của điện thoại.

Hiện tại máy Xperia Z2 của mình đã nhận được các ưu đãi gồm phần mềm OfficeSuite Pro, Box.com, Bitcasa và Garmin. Social Live Premium chưa đến ngày kích hoạt, còn các dịch vụ đã kể trên thì chưa thấy. Tất nhiên chúng ta không thể xài Music & Video Unlimited ở Việt Nam.

Các ứng dụng này có sẵn trong phần mềm Xperia Lounge và có mặt trên các mẫu điện thoại Xperia Z1, Xperia Z1s và Xperia Z2. Gói ứng dụng định vị Garmin chỉ có trong Xperia Z2 và rất có thể nó phải cài sẵn trong máy mới mua.

[​IMG]

Nguồn: sonymobile