Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Evleaks quyết định nghỉ việc, tạm biệt nguồn tin rò rỉ tốt nhất!

Screen Shot 2014-08-04 at 11.39.30 AM.

Những tin đồn, hình ảnh báo chí của các thiết bị công nghệ luôn gắn liền với cái tên quen thuộc là evleaks bởi độ chính xác của chúng thường rất cao. Tuy nhiên có lẽ từ bây giờ, những thông tin đó sẽ trở nên hiếm hơn, hoặc không còn nữa, khi evleaks - hay còn được biết đến với tên thật là Evan Blass - đã quyết định nghỉ việc. Trên Twitter và Facebook của mình, Evan Blass cho biết mọi thứ rồi cũng sẽ kết thúc, anh cảm ơn mọi người vì 2 năm tuyệt vời vừa qua, và cuối cùng thông báo về việc ngừng đưa ra những tin rò rỉ như mọi khi.

Đây quả thật là một thông tin cực kỳ vui với những hãng như Samsung, Nokia, LG hay Sony bởi họ luôn phải chịu thiệt thòi vì hình ảnh báo chí của sản phẩm luôn bị lộ ra ngoài bởi evleaks trước khi chính thức được giới thiệu. Thế nhưng, vui người này thì buồn người khác, không có evleaks, giới công nghệ sẽ mất đi một nguồn tin đồn tốt nhất, và sẽ khó phân biệt thông tin nào đáng tin cậy, thông tin nào không. Tinh Tế cũng đã dẫn rất nhiều tin từ evleaks.

*Theo một số thông tin mình đọc được thì có vẻ như evleaks quyết định nghỉ làm là vì nguồn tài trợ cho anh đang trở nên không ổn định. Mặt khác, chứng bệnh của evleaks (Evan Blass) - bệnh đa xơ cứng - đang ngày càng trở nên nặng hơn và anh cần thời gian để nghỉ ngơi và điều trị. Evan Blass cho biết sẽ không quay trở lại công việc tung các tin công nghệ trong tương lai nữa.

Dù sao thì cũng cảm ơn và tạm biệt evleaks | Evan Blass!

Đọc thêm: evleaks là ai?

Nguồn: Twitter evleaks