Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Windows Phone 8.1 Dev Preview đã có bản Update GDR1

Tinhte_WP81_Dev_Preview_update.
Mình vừa update chiếc Lumia 1520 của mình. Anh em đang dùng Windows Phone 8.1 hãy kiểm tra và update ngay nhé. Bản nâng cấp này chúng ta có các tiện ích hay như Live Folder cho phép chúng ta tạo các folder ngoài trang chủ. App Corner giống như là Kid's Corner để giớn hạn các ứng dụng được dùng..các tính năng, tiện ích mới mình chưa kiểm chứng được. Về phần cứng thì ít nhất mình thấy máy mình nhanh hơn, màn hình chạm ổn định, nên nhiều khả năng pin sẽ tốt hơn. mời anh em tải về và trải nghiệm.

Trong bài này của Mod Blaze1st có liệt kê các tính năng mới của bản update GDR1 này. Microsoft ra mắt Windows Phone 8.1 Update 1: thêm nhiều điểm mới ở phần mềm và phần cứng

wp_ss_20140804_0002.
Live Folder Vui vẻ mình mới tạo...