Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Microsoft kỷ niệm 25 năm Office ra đời, tri ân khách hàng bằng loạt video behind_the.docs

Office_25_yrs.

Ngày 1 tháng 8 vừa qua đánh dấu sinh nhật thứ 25 của bộ công cụ văn phòng nổi tiếng Microsoft Office. Qua hơn 2 thập kỷ, Office đã trở thành một thứ không thể thiếu trong môi trường làm việc hàng ngày. Bên cạnh công cụ truyền thống như Word, PowerPoint, Excel, Office giờ đây đã được cải tiến và kết hợp với các dịch vụ mới như Office 365, Office Online, OneNote và OneDrive. Đặc biệt là trong clip chúng ta còn thấy một cô gái vẫy cờ Việt Nam, có lẽ là nhân viên của Microsoft.

Trên trang blog chính thức, Microsoft viết: "25 năm trước, Microsoft đã ra mắt Office và kể từ đó, Office vẫn đang giúp mọi người làm các công việc hàng ngày và đời sống cá nhân. Dĩ nhiên thế giới ngày nay rất khác biệt so với thế giới 25 năm trước và cách con người làm việc cũng khác. Tuy nhiên, điều không thay đổi là Office vẫn giúp đỡ mọi người làm việc theo các phương pháp mới, hiệu suất cao hơn và tập trung vào những vấn đề thật sự."

Office đã đi một chặng đười dài với Word cho phép bạn ghi lại ý tưởng, Excel để phân tích dữ liệu, PowerPoint để trình bày các kế hoạch, OneDrive để chia sẻ các kế hoạch với mọi người và OneNote để ghi chú. Ngoài ra, Office còn tích hợp Lync, SharePoint và Yammer để giúp bạn liên lạc và phối hợp với đồng nghiệp, bạn bè mà không cần biết họ đang ở đâu. Phiên bản mới nhất là Office 365 được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với công việc ngày nay. Nó mang lại các trải nghiệm cá nhân hóa và giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn từ mọi thiết bị, mọi nơi.

Trong 25 ngày tới, Microsoft sẽ gởi lời tri ân đến người dùng Office bằng việc phát hành một loạt video có tựa đề "behind_the.docs." Loạt video này sẽ kể lại câu chuyện của những người đang dùng Office để cải thiện ý tưởng cũng như giúp họ đạt được những điều tuyệt vời. Bạn có thể theo dõi behind_the.docs trên Twitter, FacebookInstagram. Nếu bạn có câu chuyện của riêng mình về Office, bạn cũng có thể chia sẻ bằng hashtag #behindthedocs.

Dưới đây là video chúc mừng sinh nhật Office 25 năm tuổi.


Nguồn: Office Blogs