Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

20h00 tối nay, khai mạc chương trình BlackBerry Live 2013 tại Orlando, Mỹ

BBLive

Vào lúc 20h00 tối nay theo giờ Việt Nam, tại thành phố Orlando, Mỹ, BlackBerry sẽ chính thức khai mạc chương trình BlackBerry Live 2013. Trong chương trình này, CEO Thorstein cùng các cộng sự sẽ trình bày về những điểm mạnh của nền tảng BlackBerry 10 cùng nhiều ứng dụng của nền tảng này trên điện thoại thông minh và máy tính bảng trong tương lai.

Một số thứ mà chúng ta có thể mong đợi từ BlackBerry Live 2013 như thời điểm PlayBook sẽ được nâng cấp lên BB10, chiếc smartphone giá rẻ BlackBerry R10, các ứng dụng được chờ đợi trên BB10 như Skype, Viber,…, SDK mới cho các nhà phát triển. Và biết đâu BlackBerry sẽ ra mắt một chiếc BB10 cao cấp mới mà theo nhiều tin đồn gần đây nó có tên là BlackBerry Aristo. Ngoài ra thì có thể số phận của những thiết bị chạy BlackBerry 7 cũng sẽ được rõ ràng và kế hoạch nâng cấp cho những người dùng nền tảng này.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất từ chương trình BlackBerry Live 2013 cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Các bạn quan tâm đến BlackBerry có thể theo dõi trực tiếp sự kiện BlackBerry Live 2013 tại địa chỉ www.blackberrylive.com