Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Lamborghini cho ra mắt mẫu Ecosta Concept hoàn toàn mới tại Italy

Ecosta_Concept-top

Nếu như chiếc Lamborghini Veneno được xem là một khoảnh khắc điên rồ của hãng xe nước Ý, thì mẫu Ecosta Concept mà họ vừa mới cho ra mắt vào phút cuối ở sự kiện Grande Giro Lamborghini 50th Anniversary có thể nói là sản phẩm điên rồ thứ hai được tạo ra trong một đêm làm việc khuya ở văn phòng với nhiều ảo giác.

Theo các tin tức rò rỉ trên Twitter thì Lamborghini Ecosta Concept là “đứa con” của Walter de Silva, giám đốc thiết kế của Volkswagen. Qua các bức ảnh, Ecosta Concept trông rất góc cạnh với nhiều góc nhọn ở mũi xe và cả đuôi xe. Dường như mẫu xe này hoàn toàn không có cửa ra vào, mà chỉ có phần kính chắn gió được đẩy lên trên, kiểu như chúng ta mở nắp ca-pô và tài xế sẽ phải leo qua thành xe để vào bên trong. Kiểu thiết kế này có lẽ là lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu nhưng chắc nó chỉ xuất hiện ở mẫu concept mà thôi.

Chiếc Ecosta Concept mà Lamborghini vừa cho ra mắt có màu xám bạc, xen lẫn với các chi tiết màu da cam tạo sự tương phản như bộ la-zăng, các hốc hút gió và cả phần nội thất. Khoang lái có phong cách tương tự như trên chiếc Veneno mà Lamborghini cho ra mắt ở triển lãm Geneva Motor Show 2013 mới đây.

Vẫn chưa rõ liệu Ecosta Concept có được cho ra mắt công chúng hay không. Hiện tại thì chúng ta chưa có nhiều thông tin chi tiết về mẫu siêu xe mới này. Mình sẽ cập nhật ngay khi có thông tin gì mới.