Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

[QC]Giới thiệu Ứng dụng IOS/ Android của Nhà hàng Nhật Bản Asahi Sushi

1 110443 AM

Đây là ứng dụng di động của nhà hàng Nhật Asahi Sushi tại Hà Nội; Quý khách có thể tìm thấy đầy đủ thông tin về ẩm thực và nét độc đáo của nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi. Đặc biệt với các tính năng đa nhiệm đi kèm, thực khách có thể đặt bàn, đặt món Online, đặt mua Voucher, thanh toán trực tuyến, lựa chọn thực đơn với hình ảnh trực quan 300 món ăn đặc sắc, tiện lợi, nhanh chóng, và hàng tuần nhận Push Coupon ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Menu

Đánh giá sơ bộ ứng dụng Asahi Sushi:

Điểm Mạnh.
1. Đồng bộ, hỗ trợ đủ các nền tảng từ cao cấp đến bình dân (IOS, Android, Website, Wapsite).
2. Giao diện nhất quán và đồng nhất về mặt thương hiệu, từ màu sắc, hình ảnh, người dùng dễ dàng hình dung tốt hơn về nhà hàng thông qua ứng dụng.
3. Hình ảnh trau chuốt, thể hiện tốt đặc tính của nhà hàng sang trọng, tạo ấn tượng tốt.
4. Thông tin đầy đủ, chi tiết, thuận tiện để tra cứu: tìm đường đi đến nhà hàng, tra cứu thực đơn,
5. Nhiều tính năng tương tác đa chiều: đặt chỗ, đặt món, Push Coupon.

Một số điểm chờ đợi ở phiên bản Update 2.0
1. Tối ưu dung lượng hiện tại. Ứng dụng Asahi Sushi lớn trên 30MB, ngay cả với kết nối wifi, người dùng cũng phải đợi một thời gian đáng kể để có thể tài về và cài đặt.
2. Nhiều khái niệm có thể khiến người dùng khó phân biệt như đặt bàn, đặt món, đặt set. Ứng dụng nên tập trung vào ít nhất 1 hành động quan trọng nhất để làm nổi bật. Các hành động khác có thể để ở vị trí ít quan trọng hơn. Có thể bổ sung hướng dẫn dạng tutorial lần đầu cho khách làm quen.
3. Phần thông tin khuyến mại vốn là phần hấp dẫn được đặt khá “ẩn” trong mục Thêm, lẫn với nhiều thông tin chỉ có giá trị xem một lần.
4. Ứng dụng Asahi Sushi sẽ được kết hợp thêm hệ thống tích điểm (ứng dụng gamification) hoặc dịch vụ location-based (checkin) sẽ tạo hiệu ứng tương tác rất tốt và góp phần phát tán rộng hơn ứng dụng đến tay nhiều người cũng như tạo sự hứng thú để người dùng quay lại tiếp tục sử dụng ứng dụng nhiều hơn.
photo 1

Đánh giá chung:
Asahi Sushi là ứng dụng tương đối toàn diện, có thể coi là đi đầu trong việc sử dụng app và mobile web trong marketing về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Việc thuyết phục được người dùng cài ứng dụng hoặc truy cập vào mobile web/wap sẽ góp phần xây dựng được kênh liên lạc vô cùng hữu ích. Không chỉ là một cổng thông tin tra cứu, người dùng có thể tương tác rất tốt, thúc đẩy bán hàng, mở thêm kênh kinh doanh. Điều này khiến ứng dụng Asahi Sushi thật sự hữu ích và có giá trị sử dụng lâu dài chứ không chỉ là ứng dụng “dùng 1 lần”. Đặc biệt, khi đã thu hút được lượng người dùng lớn, nhà hàng có thể mở thêm các chiến dịch truyền thông sau này bằng cách đẩy thông tin qua ứng dụng..

Video giới thiệu ứng dụng:

Tải ứng dụng Android tại đây
Tải ứng dụng IOS tại đây