Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Đêm chung kết cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo TVCreate 2013

FB cover ck 2013-01

Vào lúc 18:00 ngày thứ 6 19/07/2013, tại hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam – số 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra đêm chung kết của cuộc thi TVCreate 2013. Đêm chung kết chào đón tất cả các bạn sinh viên từ các trường Đại Học trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi rất đáng mong đợi, là đêm sẽ xướng tên một nhóm có tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi.

Ngoài sự tham gia của 10 nhóm thí sinh lọt vào TOP 10 thì thành phần quan trọng nhất của cuộc thi chính là Ban Giám Khảo – những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim quảng cáo và là những người cầm cân nảy mực cho cuộc thi.

Đến với đêm chung kết, các bạn sẽ được xem những TVC lọt vào TOP 10, được nghe các nhóm trình bày về TVC của mình, những ý tưởng và những thông điệp mà nhóm muốn gửi đến các khán giả của mình. Xuất sắc vượt qua 43 nhóm thí sinh trong vòng loại, TOP 10 đã bước vào vòng chung kết của cuộc thi, với những nhận xét và góp ý từ anh Nguyễn Khoa Hồng Thành – Phó Giám Đốc Emerald cho các nhóm ở buổi Workshop 3, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem kết quả mà các nhóm đã đạt được sau 2 tuần thực hiện chiến dịch E-Marketing của mình. Ngoài ra, để chọn ra nhóm xuất sắc nhất, các bạn còn phải tham gia vào phần phản biện, trả lời những câu hỏi từ phía Ban Giám Khảo.

Bây giờ, chúng ta 1 lần nữa xem lại 10 ứng cử viên sáng giá cho giải vàng TVCreate 2013 nhé.
  1. Bộ môn trượt ván – Nhóm IDEA
  2. Converse – Nhóm Wave Group
  3. Cơm kẹp Ricepass – Nhóm P.E.K
  4. Hẻm hóc app – Nhóm Urban Life
  5. Nokia – Nhóm Purify
  6. Nỗi đau trẻ thơ – Nhóm P.O.P
  7. Sữa đậu nành Fami – Nhóm KUA
  8. Thế giới thứ 3 – Nhóm Nóng
  9. University of Bolton – Nhóm Canary
  10. Vortex Helmet – Nhóm The Motion Guys
Đồng hành cùng cuộc thi không chỉ có những bạn thí sinh, ban giám khảo, mà còn phải kể đến một lực lượng hậu phương, những người luôn “kề vai, sát cánh” cùng các bạn thí sinh vượt qua một chặn đường dài với những nỗ lực làm việc hết mình để tạo ra những TVC thật hay, thật ý nghĩa. Trong một đêm thi quan trọng như thế này, chắc chắn không thể thiếu những cổ động viên ủng hộ nhiệt tình nhất cho các bạn thí sinh đúng không nào? Hãy nhanh chóng lấy 1 tấm vé tham dự đêm chung kết của cuộc thi để có thể cỗ vũ cho các bạn thí sinh tại vòng thi cuối cùng này nhé. Không chỉ vậy, các bạn còn có cơ hội học hỏi, bổ sung kinh nghiệm từ các nhóm, từ những lời nhận xét của Ban Giám Khảo.

Thời gian :18h00 ngày 19/06/2013
Địa điểm : Hội trường Thông tấn xã Việt Nam, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM
Link đăng ký: http://goo.gl/fMG2M
Miễn phí tham dự.