Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Hỏi Tinh Tế: Vì sao bạn vẫn không dùng tablet?

whisper.

Kể từ khi Apple giới thiệu iPad, thị trường máy tính bảng (MTB) trở nên sôi động hơn bao giờ hết, chỉ sau vài năm, hầu hết ông lớn trong làng công nghệ đều có sản phẩm tablet của riêng mình dựa trên 3 nền tảng chính là iOS, AndroidWindows 8. Bây giờ ra đường thì tỉ lệ người dùng máy tính bảng thường cao hơn người không dùng, tuy nhiên, không phải ai cũng thích hoặc đang sử dụng MTB. Cá nhân mình sử dụng iPad 1 từ những ngày đầu, nhưng sau đó thì mình không còn dùng nữa vì các lý do sau:

. Điện thoại ngày càng đa năng, mình dễ dàng làm việc trên điện thoại (email, lịch hẹn) mà không cần dùng đến MTB
. Mất tập trung, mình thường hay lang thang trên mạng hoặc chơi game khi cầm iPad mà ít khi tập trung vào chuyên môn, rốt cuộc là mình chuyển qua dùng Kindle để đọc tài liệu, và bỏ hẳn iPad

Còn bạn, nếu bạn đang không dùng MTB, bạn có thể trả lời vì sao bạn lại không dùng hay không?