Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Nokia lên lịch cho sự kiện ở MWC2014: sẽ giới thiệu smartphone chạy Android?

TInhte_Nokia_Mobile_World_Congress_2014.

The Verge vừa đăng tải giấy mời của Nokia cho sự kiện gì đó vào sáng ngày 24 tháng 2 này tại gian hàng của họ ở Mobile World Congress 2014. Theo những gì rò rỉ cũng như những gì mình biết được thì Nokia sẽ giới thiệu chiếc điện thoại chạy Android, Normandy. Tuy nhiên mọi người cũng không ai dám đua ra một bình luận chắc chắn vì mảng điện thoại của Nokia đã bán cho Microsoft và chuyện Microsoft làm điện thoại Android thực sự sẽ rất lạ hơn nữa đến giờ vẫn chưa thấy Microsoft có một kế hoạch nào cho một sự kiện lớn ở Mobile World Congress cả.

Một tin khá lạ mà mình mới nghe thoáng qua được sáng nay là Nokia thậm chí còn ra cả điện thoại có thể dual boot (điện thoại chạy cả hai hệ điều hành Android và Windows Phone), nó thực sự làm mình bối rối. Thôi thì cũng còn 1 tháng nữa, mình đã đăng ký đi Mobile World Congress và hy vọng sẽ tiếp cận được những chiếc điện thoại mới tại đây.

Lần ấn tượng nhất gần đây của Nokia ở Mobile World Congress là năm 2012, họ đã giới thiệu chiếc Nokia PureView 808. Công nghệ Pureview đã góp phần không nhỏ vào thành công của những chiếc Lumia của Nokia.

Ảnh thư mời: The Verge