Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

[Rò rỉ] Google chuẩn bị bán Nexus 5 với một số màu mới

banner.

Theo đoạn video rò rỉ do một người dùng quay lại giao diện trên trang web Play Store cho thấy Nexus 5 sẽ có thêm một số màu khác thay vì chỉ có màu đen và trắng như hiện nay. Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy Nexus 5 sẽ được bán ra với 8 màu khác nhau bao gồm cả 2 màu đen, trắng và có thêm màu đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương và tím.

Hiện tại, Nexus 5 được một số người dùng đánh giá là chiếc điện thoại Android đáng mua nhất trong tầm giá có thể chấp nhận. Tuy nhiên, chỉ có 2 lựa chọn màu sắc vô hình chung trở thành một rào cản khiến Nexus 5 khó cạnh tranh với các smartphone khác có thiết kế bắt mắt như Nokia Lumia. Thêm vào đó là lớp vỏ của phiên bản đen và trắng được làm từ những vật liệu khác nhau. Phiên bản màu đen cho cảm giác như vỏ cao su trong khi bản màu trắng lại khá bóng bẩy với cảm giác nhựa.

Hình ảnh bên trên cho thấy lớp vỏ nhiều màu của Nexus 5 có thể sử dụng vật liệu nhựa giống như phiên bản màu trắng trước đây do có hình thức khá bóng bẩy. Hơn nữa, việc sử dụng vật liệu cao su khó có thể tạo ra được các màu sắc tươi sáng của lớp vỏ của Nexus 5 trong ảnh chụp.

Dĩ nhiên là các hình ảnh trên chỉ là các ảnh rò rỉ mà chưa có thông tin chính thức từ phía Google và chúng ta vẫn chưa thể thấy được tận mắt. Một số nhận định còn cho rằng đây mới chỉ là một đoạn video nhanh và chưa thể đưa ra kết luận gì. Ý kiến khác còn cho rằng các màu như xanh dương hay tím vẫn khá kén người dùng và màu đen từ trước đến nay vẫn là sự lựa chọn của đa số người dùng điện thoại.

Theo Phonearena