Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bộ sưu tập xe của Paul Walker sẽ được rao bán

original-1-640x360.

Sau khi gặp tai nạn và qua đời, Paul Walker bỏ lại đứa con gái và người bạn gái lâu năm, cùng một bộ sưu tập xe đầy hấp dẫn, mà chúng ta đã từng biết đến qua video của The Smoking Tire. Mới đây có thông tin rằng bộ sưu tập của Walker đang được rao bán mà không có gán tên của diễn viên này vì những người tổ chức bán tin rằng Walker cũng không muốn điều này.

Được biết trong bộ sưu tập của Paul Walker có khoảng 30 chiếc với nhiều mẫu BMW, Audi, Mustang và Porsche. Những mẫu xe này sẽ không được bán cho một cá nhân nào mà thay vào đó là bán riêng tư cho những nhà môi giới cao cấp. Chưa rõ số tiền thu được từ việc bán bộ sưu tập này sẽ được dùng vào việc gì.


Lúc còn sống, Paul Walker là một người yêu thích các công việc từ thiện. Anh đã thành lập tổ chức Reach Out Worldwide vào năm 2010 để giúp đỡ các nạn nhân động đất ở Haiti. Sau đó thì tổ chức này cũng giúp đỡ nạn nhân của nhiều thiên tai khác. Chắc chắn cái tên Paul Walker sẽ còn được nhiều người nhớ đến, không chỉ vì anh là một diễn viên nổi tiếng, mà còn vì những thứ anh đã làm được cho cuộc đời này.