Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

HTC One M8 có phiên bản đặc biệt - S.H.I.E.L.D

HTC_Marvel_Selfie.

Trong một chiến dịch quảng bá hợp tác với Marvel, HTC đã cho ra mắt một phiên bản HTC One (M8) đặc biệt với logo S.H.I.E.L.D ở sau lưng máy. Phiên bản S.H.I.E.L.D này được phát triển dựa trên bản One M8 xám nòng súng và có in thêm logo sau lưng. Người dùng cũng có thể tải về một số hình nền đặc biệt của Captain America từ trang web của HTC.

Đây thực ra là một chiến dịch quảng bá của HTC Mỹ và Canada khi họ tặng những chiếc One (M8) đặc biệt thông qua một cuộc thi. Có tổng cộng 10 chiếc One (M8) đặc biệt sẽ được tặng cho người dùng ở Mỹ và 4 cho Canada.

Theo đó, người dùng cần đăng tải một hình ảnh tự sướng chủ đề Captain America lên trên trang Facebook của HTC Mỹ và Canada. Ngoài ra thì họ cũng có thể đăng trên trang Twitter của mình với hashtag “superselfie” để tham gia cuộc thi.

One_m8_Captain_America.

Có vẻ như HTC sẽ không bán ra phiên bản HTC One (M8) S.H.I.E.L.D cho tất cả mọi người, vì thế tham gia cuộc thi có lẽ là cách duy nhất để kiếm được chiếc điện thoại đặc biệt này. Cũng chưa rõ là HTC có thực hiện chiến dịch quảng bá này ở các thị trường khác hay không, hy vọng là có.

Hình nền độ phân giải cao về các nhân vật dưới đây anh em có thể kéo về.