Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Tháng 5/2014 là tháng 5 có doanh số bán hàng tốt nhất của Ford Việt Nam

Ford-Fiesta (1).
Ford Việt Nam vừa cho biết, tháng 5 vừa qua là tháng 5 có doanh số bán hàng tốt nhất từ trước đến nay với doanh số bán lẻ tăng 51%, đạt mức 932 xe. Ford ghi nhận mức tăng trưởng mạnh này là nhờ vào doanh số kỉ lục của chiếc xe khách 16 chỗ Transit và nhu cầu tăng mạnh của hai mẫu xe khác là Ranger và Fiesta.

Cụ thể, trong tháng 5/2014 Ford đã bán được tổng cộng 316 chiếc Transit, nâng tổng số xe bán ra trong năm nay lên mức hơn 1 ngàn chiếc và giúp doanh số bán tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu xe có doanh số bán tốt thứ hai sau Transit đó là Everest. Chiếc thể thao đa dụng này có doanh số bán lẻ đạt 127 xe, tăng 263% so với cùng kỳ năm ngoái. Chiếc xe tiếp theo giúp Ford đạt doanh số bán kỉ lục trong tháng 5 đó là Fiesta với 123 xe bán ra, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tiếp tục đạt được những tiến bộ đáng kể trong kế hoạch Một Ford (One Ford). Doanh thu tăng mạnh mẽ của các dòng xe đã phần nào phản ánh sự mở rộng thị hiếu của người tiêu dùng với các dòng xe Ford, củng cố vị trí dẫn đầu của Ford tại Việt Nam.”

Nguồn: Facebook Ford Việt Nam