Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Thông báo cảnh giác và phát hiện đồ đánh cắp từ DigiworldHN

Sau đây là thông báo mất cắp từ công ty Digiworld HN, anh em hết sức lưu ý khi mua thiết bị nhiếp ảnh trong thời gian sắp tới

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Digiworld hà nội

Thông Báo Mất Cắp Tài sản

Kính gửi : Anh chị và các bạn thuộc hệ thống kinh doanh ngành hàng máy ảnh trên toàn quốc

Đêm ngày 27-7 rạng sáng ngày 28-7 năm 2014 .công ty chúng tôi đã bị kẻ gian đột nhâp và lấy đi số lượng máy ảnh và ống kính rất lớn trị giá tạm tính trên 700.000.000 đồng. Hiện sự việc đang được các cơ quan công an từ cấp phường –cấp quận và Cấp thành phố tiến hành điều tra làm rõ

Chúng tôi xin gửi thông báo này tới toàn thể anh chị và các bạn để mong nhận đc sự chia sẻ và giúp đỡ để sớm kip thời phát hiện và cho chúng tôi biết thông tin để sớm tìm ra thủ phạm .

Khi có bất cứ thông tin nào lien quan tới sản phẩm dưới đây xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi

Mr Lợi :0984548338
Mr Bình :01.22.33.99999
Chúng tôi xin cảm ơn và hậu tạ


Danh sách hang hoá bị mất như sau
digiworld danh sach mat do.