Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Rò rỉ giao diện WhatsApp beta mới trên Windows Phone, có tính năng gọi điện

whatsapp.

Người dùng @Mancae90 đã vừa đăng tải một số ảnh chụp màn hình về phiên bản beta của ứng dụng nhắn tin OTT WhatsApp, mã phiên bản 2.11.408 trên Windows Phone. Những hình ảnh này cho thấy WhatsApp tiếp tục được chỉnh sửa giao diện với các dấu hiệu báo tin nhắn chưa đọc cải tiến. Thêm vào đó, tại phần Profile của mỗi người trong danh bạ, một biểu tượng màu xanh có hình ống nghe đã được bổ sung cạnh các số điện thoại. Vì vậy, có thể chắc chắn rằng phiên bản tiếp theo của WhatsApp sẽ có tính năng gọi VOIP.

Trước đây, giám đốc điều hành kiêm sáng lập WhatsApp - Jan Koum đã xác nhận rằng tính năng gọi điện sẽ có mặt trên WhatsApp, trước tiên là phiên bản dành cho iOS, Android và sau đó là Windows Phone và Blackberry. Ông nói: "Chúng tôi đang bổ sung tính năng gọi điện vào WhatsApp để người dùng có thể liên lạc với bạn bè mà không cần biết họ đang ở đâu trên thế giới này."

Có thể nói mặc dù đã về tay Facebook nhưng WhatsApp vẫn được đầu tư phát triển và việc bổ sung tính năng gọi điện sẽ giúp ứng dụng này cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ khác trong làng OTT như Viber hay Skype. Hy vọng rằng WhatsApp phiên bản mới sẽ xuất hiện cùng lúc với Windows Phone 8.1, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới.

Theo: WMPowerUser