Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

BBM cho iOS sắp được cập nhật: rút gọn quá trình đăng ký mới và kết bạn dễ dàng hơn

BBM.

BlackBerry cho biết họ sắp tung ra bản 2.2 của phần mềm chat BlackBerry Messenger trên iOS, cải thiện 2 yếu tố chính: rút gọn quá trình đăng ký nick mới và không yêu cầu gửi lại mã PIN khi muốn kết bạn. Ngoài ra bản 2.2 còn bổ sung thêm nhiều mặt cười Emoticon mới để các cuộc hội thoại của chúng ta trở nên vui vẻ hơn.

Hiện nay, quá trình đăng ký nick BBM mới trên iOS khá nhiêu khê vì phải khai báo nhiều thông tin khác nhau, sắp tới BBM sẽ chỉ yêu cầu tên, email và mật khẩu để đăng ký tài khoản cho bạn. Còn quá trình kết bạn cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều, khi bạn nhận được lời mời kết bạn BBM qua email, chỉ cần nhấn vào đường link có trong email đó thì lập tức cả hai sẽ trở thành bạn của nhau trên BBM, thay vì cả hai phải cùng trao đổi mã PIN như hiện nay.

BBM 2.2 hiện đã có trên Android, bản dành cho iPhone sẽ có trong vài ngày nữa. Ngoài ra BlackBerry còn tiết lộ sẽ có một bản cập nhật đặc biệt dành riêng cho người dùng máy BlackBerry và BB 10 trong vài tuần nữa, bao gồm các tính năng nói trên và có thêm nhiều cái mới đặc biệt hơn.

Tải về BBM miễn phí: