Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Chevrolet Việt Nam ra mắt Spark Zest với nội thất mới, số lượng giới hạn, giá 392 triệu

spark_zest_9.
Chevrolet Việt Nam vừa qua đã giới thiệu một phiên bản giới hạn cho chiếc Spark số tự động mang tên Zest với nội thất mang phong cách mới hoàn toàn. Ở bên ngoài, Spark Zest gần như không có thay đổi nào ngoài việc gương chiếu hậu có thêm đèn báo rẽ và đèn pha tích hợp đèn ban ngày. Trong khi đó, nội thất xe nhận được khá nhiều nét mới mà nổi bật nhất đó là màu đỏ xuất hiện ở ghế, bảng táp lô và ốp hai bên cửa trước. Kiểu phối màu này giúp nội thất xe có phong cách trẻ trung hơn so với trước đây.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng bổ sung bảng đồng hồ hiển thị mới có thiết kế lớn hơn và nút bấm tích hợp trên vô lăng giúp người lái thao tác dễ dàng hơn. Động cơ của Spark Zest vẫn giống như trước đây, đó là loại I3 chạy xăng, DOHC, 1.0, phun xăng điện tử MFI có công suất cực đại 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 5,1 lít/100 km.

Hiện Spark Zest AT 2014 đã được bán ra trên các showroom của Chevrolet Việt Nam với giá 392 triệu đồng. Chevrolet Việt Nam không tiết lộ số lượng của phiên bản Zest mà chỉ cho biết nó được sản xuất với số lượng giới hạn.


Nguồn: Chevrolet VN