Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Thử khả năng chơi game trên Lumia 630: Asphalt 8, Six-Guns, Assassin's Creed...

tinhte.vn-lumia-630.

Lumia 630 mặc dù chỉ có 512 MB RAM nhưng vẫn chơi được Asphalt 8 mượt mà và nhiều game nặng khác như Six-Guns, Assassin's Creed, Real Football 2014... Phiên bản Asphalt 8 trên WP 8.1 có dung lượng hơn 900MB và đồ hoạt không khác nhiều so với phiên bản trên Android và iOS. Trong game vẫn có rất nhiều hiệu ứng đẹp, đồ họa chi tiết và cách chơi giữ nguyên. Mời các bạn xem video để thấy khả năng xử lý game 3D của máy.


Qua video các bạn có thể thấy Lumia 630 hoàn toàn chơi tốt Asphalt 8, tốc độ xử lý khá nhanh từ menu trong game cho đến lúc chơi. Nếu bạn còn băn khoăn về 512MB RAM thì bây giờ có thể yên tâm rồi nhé. Tuy nhiên trong quá trình cài game và chơi, mình gặp phải 2 vấn đề nhỏ:
  • Asphalt 8 có lúc không khởi động được, phải cài lại game mới OK.
  • 3 phím cảm ứng của máy lúc nào cũng xuất hiện trong game nên hơi chướng mắt. Bạn có thể thay đổi màu sắc của chúng thành đen hoặc màu của theme trong phần Settings > Navagation Bar.
Riêng trong game Asphalt 8, hiệu ứng đổ bóng và chức năng khử răng cưa không cao như các phiên bản trên Android và iOS nên hình ảnh không đẹp bằng, nhưng nhờ đó mà game sẽ chạy nhanh hơn do không cần phải xử lý quá nhiều về đồ họa. Thực tế thì lúc chơi mình chỉ chú ý đến đường đua thôi, đồ họa tuy là không đẹp bằng nhưng cũng không phải là xấu, đủ để chúng ta giải trí.

Thông tin các game trong video: