Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tính năng chia đôi màn hình iPad trên iOS 8 có thể sẽ trễ hẹn tại WWDC 2014

[​IMG]
Ảnh minh họa

Trước đây từng có tin đồn Apple sẽ trang bị tính năng chia đôi màn hình cho các máy iPad chạy iOS 8 và sẽ trình diễn một bản thử nghiệm của nó tại sự kiện WWDC 2014 sắp tới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của trang The New York Times cho biết thì Apple sẽ không kịp ra mắt tính năng này tại đây. iOS 8 sẽ có tính năng chia đôi màn hình nhưng nó vẫn còn đang trong quá trình phát triển, chưa đủ để đem ra trình diễn vào tháng 6 này.

Đây là một tính năng rất được mong chờ trên iOS 8. Nó sẽ chia đôi màn hình giúp người ta chạy 2 ứng dụng cùng lúc trên một giao diện duy nhất. Đồng thời cũng cho phép người ta thay đổi kích thước mỗi màn hình ứng dụng tùy ý và đặc biệt hơn hết là có thể kéo thả nội dung giữa 2 ứng dụng này để chia sẻ cho nhau. Xem thêm tại đây: [Tin đồn] iOS 8 sẽ mang tính năng chạy đa nhiệm kiểu chia màn hình lên iPad.

Sự kiện WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2-6 tháng 6 này tại Mỹ, các bạn có thể xem qua những sản phẩm mong đợi có thể sẽ được giới thiệu tại đây: Mong đợi gì ở Apple tại sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào tuần sau?