Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Khác Saigon - Vungtau và những góc nhìn xa lạ

Xin chào các bạn, trôi qua những thăng trầm và bộn bề trong đời, ta lại bắt gặp được những khoản thời gian nghỉ ngơi và muốn hòa mình theo những cách nhìn khác từ cuộc sống, hòa mình vào lại với những phút giây đời thường.
Tôi là một người thích đi đây đó, thời gian không phải là quá xa xỉ với tôi nhưng nó chưa đủ để tôi tự cho phép mình sống cùng với những tour đi dài
Saigon là nơi tôi sinh ra, và những khoảnh khắc trong 1 ngày chào mưa Saigon trước khi đi đâu đó ra khỏi nó.

Ăn sáng ( ánh sáng ăn vào đầu, haha )
[​IMG]
1 vài cung đường cùng khổ với nắng - ngày chưa mưa
[​IMG]

[​IMG]
Giờ ăn ( thật gần gũi với những con người sống cùng đất bụi từ dòng xe )
[​IMG]

[​IMG]

( Tôi không biết nói gì nhiều ở tấm hình này, nhưng tôi dồn lại rất nhiều cảm xúc và gữi gắm cả 1 cách nhìn cuộc sống của tôi vào đây )
[​IMG]

----------------------------------------------------------
Lên đường
[​IMG]

Brummmmmmmm :))))
[​IMG]

Núi Dinh như thiên đường cho những kẻ du hành và thích tĩnh lặng !
[​IMG]
Long Sơn nhẹ nhàng
[​IMG]

[​IMG]

Nơi đi ko còn thấy những cung đường nắng đổ, chỉ cảm nhận được mọi tia nắng như nằm sâu vào một chiều dần buông ...
[​IMG]

Vungtau về chiều ( Hải Đăng )
[​IMG]

------------------------------------
Chào bình minh ngày thứ 2 ta gặp biển
Không khí thật dễ chịu, Vungtau còn nhiều lắm những hơi thở hoang sơ ít khói bụi.
Thật tuyệt vời
[​IMG]

Về với thiên đường
[​IMG]

Chào biển
[​IMG]

Chào cả 1 vịnh nhỏ dễ thương Vungtau
[​IMG]

Bãi trước hoang sơ và những con tàu vừa về sau đêm lạnh cùng sương khơi
[​IMG]

Nắng lên nhanh cùng người đẹp
[​IMG]

tạm bỏ những chân dài, ta lại về với những góc nhìn ít ỏi trong ngày
thời gian lại trôi qua nhanh quá !
[​IMG]

Anh em gặp mặt !
[​IMG]

Party night
[​IMG]

---------------------------------------
Ngày thứ 3
Chào những nắng sớm chói chang, khi ta lại về với Baria, đất đỏ và người anh Hùng
[​IMG]

Màu bình yên
[​IMG]

Màu Tĩnh
[​IMG]

Màu mộng mơ
[​IMG]

Màu hoang vu
[​IMG]

Màu thơ
[​IMG]

---------------------------------------------------------------
Bỏ đi những màu đời
Ta lại về với ta, vời cuộc hành trình bản thân
- Rừng cao su Long Tân, Hòa Long, Baria
[​IMG]

Người bạn bí ẩn vừa quen trên đường ( cô ấy chạy xe côn tay rất cừ, haha )
[​IMG]

Kiếm chút cảm hứng từ cô ấy
[​IMG]
và kết thúc 3 ngày hành trình
----------------------------------------------------
Tạm biệt với những thoáng vừa qua
ta lại lên đường về Saigon
[​IMG]
----------------------
Lại cười vui, haha
[​IMG]
Cảm ơn các bạn đã chịu ngắm nhìn các tấm hình tôi thích
hi vọng bạn cũng thích chúng