Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Facebook Home đạt mốc 1 triệu lượt tải về, bản cập nhật sắp tới sẽ bổ sung thêm thanh dock ứng dụng?

[IMG]

Thông tin mới nhất từ trang TechCrunch tiết lộ rằng trong bản cập nhật sắp tới của Facebook Home, Facebook dường như đang lên kế hoạch bổ sung thêm một thanh dock ứng dụng nằm cố định ở phía dưới. Tương tự như thanh dock trên hệ điều hành iOS hoặc trên một số dòng máy Android khác như Nexus, HTC, Samsung, thanh dock này sẽ bao gồm các ứng dụng mà người dùng hay sử dụng, hoặc là các ứng dụng cơ bản như gọi điện thoại, nhắn tin, duyệt web hay camera.

Cũng theo TechCrunch, bản nâng cấp kế tiếp đây sẽ có một sự thay đổi nữa ở phần Chat Heads, đó là khi chúng ta bấm vào biểu tượng bong bóng, nội dung hiển thị đầu tiên sẽ là danh sách các đoạn hội thoại bạn vừa mới chat gần đây, hoặc là danh sách những người bạn thân, các địa chỉ mà bạn hay chat. Điều này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, không phải vất vả đi tìm người mà mình vừa mới chat, hay bạn thân trong một list dài bạn bè.

Cũng liên quan đến Facebook Home, thống kê hôm nay cho thấy đã có 1 triệu lượt tải Facebook Home tính từ lúc lần đầu tiên Facebook cho phép người dùng Android tải về qua Google Play. Thống kê cũng chỉ ra rằng Facebook Home đã đóng một vai trò quan trọng trong việc khuyến khích người dùng sử dụng app Facebook nhiều hơn. Theo đó, những người có cài đặt Facebook Home dành nhiều thời gian cho Facebook hơn so với những người không cài, và họ cũng tích cực Like và bình luận (comment) hơn số còn lại (số lượng Like và Comment từ những ai cài Facebook Home nhiều hơn 25% khi so sánh với những người không dùng Facebook Home).