Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

ĐH Hoa Sen phát động TVCreate 2013: cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo

cover

Hôm nay 9/5, trường Đại Học Hoa Sen TP. HCM đã chính thức khởi động TVCreate 2013 - cuộc thi Sáng tạo phim quảng cáo (TVC) dành cho đối tượng sinh viên khắp cả nước. TVCreate là cuộc thi thường niên được ĐH Hoa Sen tổ chức lần đầu tiên năm 2010, ban đầu là sân chơi cho sinh viên ngành Marketing của trường có dịp cọ sát với làm phim quảng cáo. Chỉ sau 3 lần tổ chức, giờ đây TVCreate 2013 đã trở thành cuộc thi có qui mô toàn quốc, nhận bài dự thi của toàn thể giới sinh viên cả nước chứ không chỉ giới hạn sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Marketing và sinh viên Hoa Sen nói riêng.

Trong buổi phát động TVCreate 2013, thầy Hoàng Đức Bình, giám đốc Truyền thông của ĐH Hoa Sen cũng chia sẻ rằng nhà trường muốn định hướng TVCreate là "sân chơi học thuật" dành cho sinh viên, chứ không muốn phát triển thành một kênh thương mại, một chương trình truyền hình thực tế hay một cuộc thi đầy tính chất hàn lâm. Do đó, trường Hoa Sen sẽ tổ chức những buổi hội thảo nhằm giúp các bạn sinh viên đăng kí tham dự có dịp tiếp cận công nghệ quay phim, tiếp cận lĩnh vực Marketing online/offline và cách đưa sản phẩm phim quảng cáo của mình tới người xem.

tvcreate 2013 (8)
Thầy Hoàng Đức Bình chia sẻ về cuộc thi

Những thí sinh tham dự cuộc thi nếu đạt giải đều được trường ĐH Hoa Sen cấp chứng chỉ TVCreate, đây sẽ là một yếu tố để các bạn sinh viên bổ sung vào hồ sơ xin việc của mình để thuyết phục nhà tuyển dụng sau khi ra trường với tiêu chí: "Tôi biết làm TVC, và tôi đã đạt giải TVCreate". Cuộc thi TVCreate 2013 mở cửa nhận đăng kí dự thi từ ngày 9/5/2013 đến ngày 5/6/2013 tại địa chỉ này. Sau đó BGK sẽ chọn lọc 10 TVC xuất sắc để tiến hành chọn ra 3 giải Vàng, Bạc, Đồng và 7 giải khuyến khích. Tinhte.vn và YanTV là 2 kênh bảo trợ thông tin cho chương trình này, bạn có thể tham khảo thông tin về cuộc thi theo các địa chỉ sau:

Đại học Hoa Sen - http://tvcreate.hoasen.edu.vn
Diễn đàn Tinhte.vn - http://tinhte.vn/forums/tv-creative-2013.601