Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Samsung tung ra đoạn video mô phỏng chi tiết các tính năng của SideSync

Tinhte-Samsung SideSync

Như chúng ta đã biết, vào ngày 26/4 vừa qua, cùng với việc công bố hai chiếc PC ATIV mới là ATIV Book 5, ATIV Book 6, Samsung cũng đã chính thức cho ra mắt phần mềm SideSync - cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa PC với các smartphone Android của Samsung chỉ bằng cách kết nối hai thiết bị với nhau thông qua cáp USB. Và hôm nay, Samsung tiếp tục đi sâu hơn, chi tiết hơn về các tính năng trên SideSync thông qua một đoạn video ngắn, nhằm giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về phần mềm này. Theo video, chúng ta có thể thấy với SideSync, chúng ta có thể dễ dàng chỉnh sửa, copy file, hình ảnh, dữ liệu từ PC sang smartphone Android một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể đưa một file Word từ máy tính qua smartphone chỉ với thao tác kéo/thả.

Bên cạnh đó, với tính năng Phone Screen Sharing, SideSync cũng cho phép ta điều khiển mọi tác vụ trên smartphone bằng một chiếc điện thoại ảo trên màn hình máy tính. Video cho thấy chúng ta có thể dễ dàng nhắn tin, copy đoạn văn bản, chỉnh sửa tập tin lưu trong điện thoại hay trao đổi file. Điều này có nghĩa là mọi thao tác người dùng thực hiện trên điện thoại ảo ở màn hình máy tính, sẽ xuất hiện trên màn hình smartphone - việc này giúp ta vừa có thể sạc pin, vừa quản lý mọi hoạt động trên smartphone Samsung của mình thông qua máy tính.

Được biết SideSync tương thích với tất cả các máy ATIV PC, bao gồm laptop, tablet, All-in-One chạy Windows 8 (32/64 bit) và hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị Android của Samsung. Tất cả mọi máy ATIV PC sẽ được cài sẵn phần mềm SideSync.