Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

Screen Shot 2013-05-08 at 124537 AM

Hôm nay ứng dụng chia sẻ vị trí Foursquare đã có bản cập nhật lớn dành cho hệ điều hành Windows Phone 8 với rất nhiều đổi mới cả về giao diện lẫn tính năng. Theo đó, Foursquare cho biết họ đã phát triển lại app Foursquare trên WP8 nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất, tương tự như Foursquare trên iOS hay Android. Hãng phát triển tiết lộ rằng Foursquare 3.0 như là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa ba công ty: Foursquare, MicrosoftNokia. Đại diện của Foursquare cũng gởi lời cảm ơn chân thành đến cả hai công ty trên vì sự hỗ trợ tối đa của họ, bên cạnh đó đội ngũ kỹ sư cùng đội ngũ developer của Foursquare cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên Foursquare 3.0 dành cho WP8 như hôm nay.

Nói về những điểm mới trên Foursquare 3.0, giao diện của bản Foursquare này sẽ mang âm hưởng thiết kế của Modern UI. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bổ sung nhiều tính năng mới như Pin địa chỉ, hoặc người nào đó ngay trực tiếp ra ngoài màn hình Start Screen, hiển thị thông báo ở ngoài màn hình khoá, tốc độ check-in nhanh hơn, có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè thông qua kết nối NFC. Bên cạnh đó, Foursquare giờ đây cũng cho phép người dùng tìm kiếm vị trí, hay check-in bằng giọng nói.

Như đã nói ở trên, bởi sự hợp tác giữa Foursquare và Nokia, do đó một số tính năng trên bản Foursquare 3.0 sẽ được tối ưu hoá dành riêng cho nhiều dòng máy Lumia chạy WP8.

Còn với những ai đang sở hữu các máy chạy WP7.x: Foursquare hứa hẹn bản 3.0 sẽ đến với chúng trong một vài tuần nữa, và sẽ cung cấp cho họ trải nghiệm tương tự như trên WP8.

Tải về Foursquare 3.0 dành cho tất cả dòng máy chạy Windows Phone 8
  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search [IMG] bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision [IMG] và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
[IMG]