Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

AMD sẽ bán card đồ họa Radeon HD 7990 ở Việt Nam, giá dự kiến 1000$

hd 7990 (4)

Đúng như thông báo trước đây của mình, AMD cho biết Radeon HD 7990 sẽ là card đồ họa mạnh nhất của họ đến hết năm 2013, và ngày 24/4 vừa qua thì họ chính thức ra mắt phiên bản HD 7990 do mình thiết kế. Hôm qua 8/5, AMD Việt Nam cho biết họ cũng sẽ đem chiếc card này về cho thị trường trong nước, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chơi game ngày càng cao của game thủ Việt. Radeon HD 7990 là chiếc card đồ họa 2 nhân mạnh nhất hiện nay của AMD và theo các phép thử của họ thì nó mạnh hơn GeForce GTX 690 của nVIDIA, chiếm giữ ngôi vị card đồ họa mạnh nhất thế giới hiện nay. AMD Việt Nam sẽ bán ra chiếc card này trong cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, với giá dự kiến 1000$.

"Nếu bạn muốn có một hệ thống chơi game PC đẳng cấp thì card đồ hoạ Radeon HD 7990 là lựa chọn rõ ràng và hấp dẫn nhất hiện nay. Không có card đồ hoạ nào khác trên thị trường có thể mang lại trải nghiệm game tuyệt vời hơn, nhất là khi có đến 8 tựa game nổi tiếng nhất đều được tối ưu cho kiến trúc GCN có trong dòng card đồ hoạ đoạt nhiều giải thưởng Radeon này." ông Matt Skynner, phó chủ tịch và tổng giám đốc mảng đồ hoạ của AMD, cho biết. "Một lần nữa, AMD đạt tới một cột mốc mới về công nghệ đồ hoạ". AMD tiếp tục thực hiện cam kết mang lại trải nghiệm game tốt nhất qua việc kèm gói game "never Settle: Reloaded" với những game "nóng" nhất khi người dùng mua AMD Radeon HD 7990.

Ngoài các tựa game quen thuộc như “Crysis® 3,” “Bioshock® Infinite,” “Tomb Raider™” và 4 tựa game khác, AMD cũng tặng thêm game “Far Cry® 3: Blood Dragon” của Ubisoft®, là tựa game được đánh giá khá cao. Tựa game này như là món quà tặng thêm cho khách hàng đã từng nhận được gói khuyến mãi "Never Settle: Reloaded", và sẽ tự động thêm vào mã khuyến mãi của người dùng.